1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep nổi cáu và những khoảnh khắc ấn tượng tại Etihad

Gnoud

Xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 3-1, Manchester City chính thức trở thành đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh với chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Cú đúp bàn thắng của Phil Foden cùng pha đặt lòng chuẩn xác của Rodri đã làm lu mờ hoàn toàn siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Kudus.

Một trận đấu áp đảo hoàn toàn về mọi mặt của thầy trò Pep Guardiola. Và dưới đây là những khoảnh khắc ấn tượng tại SVĐ Etihad vào tối chủ nhật.

Phản ứng giận dữ của Pep Guardiola

Phút 42, Kudus thực hiện pha xe đạp chổng ngược đẳng cấp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho West Ham.

Ống kính máy quay ngay lập tức hướng về phía Pep Guardiola và bắt được khoảnh khắc ông thầy 53 tuổi nổi cáu, lẩm bẩm điều gì đó và ném chai nước xuống đất.

Điều này cho thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha cực kỳ nghiêm túc trong việc giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp, bất chấp đội bóng của ông đang dẫn trước đối thủ.

Pep Guardiola tức giận sau siêu phẩm của Kudus
Pep Guardiola tức giận sau siêu phẩm của Kudus.

Foden lại tỏa sáng

Phil Foden chỉ cần 78 giây đầu tiên của trận đấu để tạo ra dấu ấn cho riêng mình. Một pha đi bóng quen thuộc trước rìa vòng cấm và một cú dứt điểm thương hiệu về góc xa đưa Man City vươn lên dẫn trước.

Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2023/2024 không mất quá nhiều thời gian để hoàn tất cú đúp cho riêng mình, với cú chạm bóng đầy tinh tế ở phút 18.

Những đóng góp của Foden là cực kỳ quan trọng đối với thành công của City mùa này, và thật xứng đáng khi anh một lần nữa tỏa sáng trong trận đấu quyết định của mùa giải. 

Phil Foden lập cú đúp giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League lần thứ tư
Phil Foden lập cú đúp giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

Kevin de Bruyne không chấn thương

Nhạc trưởng người Bỉ bị đặt một dấu hỏi lớn trước trận quyết chiến West Ham, sau khi anh gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Tottenham giữa tuần qua.

Tuy nhiên, De Bruyne đã hoàn thành trọn vẹn 90 phút thi đấu mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Đây là một động lực rất lớn dành cho Man City trước trận chung kết FA Cup với Man United vào cuối tuần tới. 

Đội chủ sân Etihad đang hy vọng nhạc trưởng của họ có thể đạt phong độ cao nhất để tiếp tục đưa dàn hòa ca của Pep Guardiola thăng hoa tại Wembley.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud