1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Petit chỉ ra lý do Arsenal nên theo đuổi Jadon Sancho, NHM 'bật cười'

David Nguyen

Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit, tin rằng bom xịt của Manchester United, Jadon Sancho, sẽ là chữ ký tuyệt vời cho Arsenal khi đang khôi phục phong độ đỉnh cao tại Borussia Dortmund.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình một của Manchester United từ tháng 9/2023 sau mâu thuẫn với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Từ khi chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1, cầu thủ 23 tuổi đã bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao.

Anh đã tạo ra tầm ảnh hưởng to lớn cho đội bóng vùng Ruhr tại sân chơi Champions League, góp công lớn giúp cựu vương Bundesliga loại PSG để tiến vào chung kết giải đấu.

Sancho đang ngơ ngác
Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Sancho.

Arsenal được cho là đang tìm kiếm một chân cánh mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mikel Arteta muốn bổ sung một gương mặt chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng với Bukayo Saka

Cựu Pháo Thủ, Emmanuel Petit, cho rằng Sancho đã hồi sinh và đáp ứng được nhiều yêu cầu quan trọng. Nhận xét về ngôi sao người Anh trên Grosvenor Sport, huyền thoại Arsenal cho hay:

"Khi nhận xét về Jadon Sancho tại Champions League, tôi đã bị ấn tượng bởi cậu ấy. Chàng trai này giống như lột xác thành một người khác vậy, thể hình tốt, gọn gàng và nhanh nhẹn.

Sancho giống như một ngòi nổ trên sân cỏ. Cậu ấy rất mạnh mẽ khi đi bóng. Thật khó để bắt kịp.

Cậu trai này đã trở lại phong độ tốt nhất và Man United trông không phải là nơi lý tưởng với Sancho. Vì vậy, nếu Arsenal muốn cậu ấy, tại sao không thử chứ?.

Sancho và Saka
Arsenal cần một gương mặt chất lượng để thay thế Saka.

Nếu bạn để cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chơi cho Man United vào lúc này thì sau hai tháng, họ sẽ trở nên bình thường."

Về sự kém cỏi của Man United, Petit nói thêm: 

"Đây rõ ràng là tập thể Quỷ Đỏ tệ nhất mà tôi từng thấy. Quá nhiều cầu thủ trung bình và Casemiro thì quá kém. Tôi không nhận ra đã từng có một thời cậu ấy xuất sắc như thế nào.

Các fan hâm mộ United chắc chắn đang tự hỏi: ‘Chuyện gì đang xảy ra vậy?’

Bạn có thể nhìn thấy ngôn ngữ cơ thể của họ. Mọi thứ đang rất không tốt vào lúc này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen