1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phá lưới Barca, Jude Bellingham tiếp tục xô đổ kỷ lục ở Real Madrid

Jason Todd

Jude Bellingham thêm lần nữa khiến tất cả phải kinh ngạc khi lập công ấn định màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của Real Madrid trước Barcelona.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng kịch tính trước Man City, Real Madrid đã kết thúc tuần thi đấu không thể hoàn hảo hơn khi đánh bại Barca ngay tại Bernabeu.

Dù để thầy trò Xavi 2 lần vươn lên dẫn trước ở mỗi hiệp đấu, các pha lập công của Vinicius, Lucas Vazquez và đặc biệt là Bellingham đã giúp Real Madrid hoàn tất màn lội ngược dòng kinh điển trong trận El Clasico.

Bellingham lần nữa trở thành nỗi ám ảnh của Barca.
Bellingham lần nữa trở thành nỗi ám ảnh của Barca.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, đúng phút bù giờ đầu tiên, Bellingham đã có mặt rất kịp thời để tung cú sút cận thành sau đường căng ngang của Vazquez, qua đó ấn định tỷ số 3-2 cho Los Blancos.

Đáng nói, Bellingham cũng chính là chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số ở trận El Clasico lượt đi trên sân Montjuic

Hai pha lập công này giúp tiền vệ người Anh trở thành cầu thủ Real Madrid duy nhất ghi bàn trong 2 trận El Clasico đầu tiên ở La Liga, kể từ Ruud van Nistelrooy vào năm 2007.

Bellingham là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 2 trận El Clasico đầu tiên ở La Liga kể từ  Van Nistelrooy năm 2
Bellingham là cầu thủ Real Madrid duy nhất ghi bàn ở 2 trận El Clasico đầu tiên ở La Liga kể từ Van Nistelrooy năm 2007.

Bàn thắng ngày hôm nay chắc chắn sẽ giúp ngôi sao người Anh giải tỏa rất nhiều áp lực, nhất là khi đã không ghi bàn trong 2 tháng gần đây và nhận nhiều chỉ trích sau trận đấu tứ kết lượt đi với Man City.

Chuyển đến Bernabeu từ Dortmund cùng bản hợp đồng kỷ lục trị giá 103 triệu euro, Bellingham lập tức khẳng định giá trị với phong độ ghi bàn ấn tượng ở nửa đầu mùa giải.

Và dù phần nào bị chững lại ở giai đoạn 2, phần vì chấn thương, phần vì bị treo giò, Bellingham đến nay đã có 21 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Real Madrid đã tiến một bước rất lớn trong cuộc đua vô địch La Liga.
Real Madrid đã tiến một bước rất lớn trong cuộc đua vô địch La Liga.

Chiến thắng hôm nay đồng thời giúp Real Madrid lần đầu đánh bại Barca 3 lần ở cùng một mùa giải sau 88 năm. Los Blancos chắc chắn đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga khi khoảng cách với đại kình địch giờ đây đã là 11 điểm, trong khi chỉ còn 6 vòng đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd