1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phá vỡ sự im lặng, Son Heung-min chính thức lên tiếng về pha bỏ lỡ trước Man City

Gnoud

Sau thất bại vừa qua trước Man City, Son Heung-min đã lên tiếng chịu trách nhiệm về mình, đồng thời kêu gọi người hâm mộ và đội bóng cùng nhau ủng hộ HLV Ange Postecoglou.

Phút 86 trận đấu bù với Man City, Son Heung-min có cơ hội lớn để gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Tuy nhiên, cú sút trong tư thế đối mặt của anh lại không thể đánh bại được thủ thành Stefan Ortega.

Chưa đầy 5 phút sau đó, Erling Haaland thực hiện thành công quả phạt đền, ấn định tỷ số 2-0 cho nửa xanh thành Manchester.

Son Heung-min bỏ lỡ cơ hội ngon để gỡ hòa cho Tottenham
Son Heung-min bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho Tottenham.

Kết quả này khiến tham vọng tham dự Champions League mùa sau của Spurs tan vỡ hoàn toàn, và đội trưởng người Hàn Quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Một ngày sau thất bại, Son Heung-min chính thức lên tiếng nhận trách nhiệm về mình. Phát biểu với tờ báo Anh Standard Sport, anh cho biết:

"Tôi cũng là con người. Thủ môn Man City đã đưa quyết định đúng đắn trong thời khắc quan trọng. Tôi xin chịu trách nhiệm khi không thể ghi bàn trong tình huống đó, bởi vì toàn đội thi đấu nỗ lực và cố gắng giành kết quả tốt."

Son Heung-min lên tiếng nhận trách nhiệm về mình
Son Heung-min lên tiếng nhận trách nhiệm về mình.

Thất bại của Tottenham khiến HLV Ange Postecoglou khó chịu, đặc biệt thái độ của CĐV có mặt trên sân càng làm cho sự tức giận của nhà cầm quân người Úc lên đến đỉnh điểm.

Trước tình hình trên, Son Heung-min đã kêu gọi các cầu thủ và người hâm mộ đoàn kết, ủng hộ HLV trưởng, đồng thời tin rằng Postecoglou là người phù hợp để mang lại thành công cho CLB.

"Chúng ta nên hiểu rằng đây là năm đầu tiên của Postecoglou, ông ấy đã mang lại rất nhiều điều tích cực cũng như phong cách thi đấu khác biệt.

Tôi biết còn quá sớm để nói điều này, nhưng chúng ta cần chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải tới, vì tôi vẫn tin rằng ông ấy có thể mang lại rất nhiều thành công cho câu lạc bộ.

Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều đó, tôi thích cách ông ấy muốn toàn đội giành chiến thắng.

Tất cả cần phải cùng nhau nỗ lực, đoàn kết vượt qua giai đoạn này. Postecoglou chắc chắn đã chứng minh mình có thể mang lại thành công cho câu lạc bộ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud