1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phá vỡ sự im lặng, Son Heung-min kêu gọi NHM tha thứ cho Lee Kang-in

Gnoud

Đội trưởng của ĐTQG Hàn Quốc, Son Heung-min mới đây đã lên tiếng về sự cố giữa anh và Lee Kang-in tại Asian Cup vừa qua, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tha thứ cho đàn em của mình.

"Xin chào mọi người, đây là Son Heung-min," Son mở lời trong bài đăng trên Instagram cá nhân của mình sáng nay (21/2).

Son Heung-min vs Lee Kang-in
Son Heung-min kêu gọi NHM tha thứ cho Lee Kang-in.

"Hôm nay, tôi sẽ nói về một điều hơi nặng nề và khó khăn. Kang-in thật sự đã nhìn nhận lại hành vi của mình và gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi thành viên trong đội tuyển quốc gia, bao gồm cả tôi.

Khi còn trẻ, tôi cũng từng mắc nhiều sai lầm và có những hành vi không đẹp, song tôi nghĩ mình có được ngày hôm nay là nhờ vào lời khuyên và sự hướng dẫn nghiêm khắc từ các tiền bối tốt bụng.

Là một thành viên của đội tuyển quốc gia và cũng là một đội trưởng, tôi sẽ giúp Lee để cậu ấy không tái phạm lỗi như vậy nữa và phát triển tốt hơn về mặt con người lẫn cầu thủ.

Đồng thời, tôi không nghĩ hành động của mình là đúng, và tôi cũng xứng đáng nhận chỉ trích về điều đó. Nhưng tôi tin rằng một trong những nhiệm vụ của một đội trưởng là làm điều không hài lòng tất cả vì lợi ích của toàn đội. Ngay cả khi tôi gặp phải tình huống tương tự một lần nữa, tôi cũng sẽ hành động vì lợi ích của toàn đội. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng lãnh đạo đội tuyển một cách khôn ngoan hơn trong tương lai.

Kang-in đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn từ sau sự việc đó. Xin hãy tha thứ cho cậu ấy lần này với lòng bao dung. Là đội trưởng đội tuyển quốc gia, tôi mong mọi người hãy tha thứ.

Và trong số những câu chuyện được đưa ra từ một số báo đài, việc chia rẽ đội tuyển quốc gia là không đúng sự thật, và chúng tôi luôn cố gắng chỉ nhìn vào một hướng với tư cách là một đội.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự việc ồn ào như vậy dù nhận được rất nhiều tình yêu mến, và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để giúp đội tuyển quốc gia Hàn Quốc ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, tôi chân thành xin lỗi.”

Son Heung-min Lee Kang-in
Son Heung-min chụp ảnh cùng Lee Kang-in sau scandal.

Bài tâm thư đi kèm hình ảnh Son và Lee chụp chung với nhau. Có thể nhận thấy ngón tay của Son vẫn đang băng bó, điều này cho thấy Lee đã đến thăm đội trưởng của Spurs tại London sau Asian Cup.

Về phía tiền vệ của PSG, anh đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ, một loạt bài đăng với lời lẽ phản cảm nhắm vào anh. Thậm chí, Lee Kang-in còn bị công ty đồ ăn nhanh Hàn Quốc, Arachi cắt đứt hợp đồng quảng cáo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud