1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phá vỡ sự im lặng, Xabi Alonso lên tiếng về tin đồn thế chỗ Jurgen Klopp

Gnoud

Ngay sau khi HLV Jurgen Klopp thông báo chia tay Liverpool vào cuối mùa giải, những suy đoán về nhân vật tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng liên tục được đưa ra.

Ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại vẫn đang là Xabi Alonso, người đang có một mùa giải thăng hoa đến khó tin cùng Bayer Leverkusen.

Xabi Alonso Jurgen Klopp
Xabi Alonso đang là ứng cử viên sáng giá để thay thế Jurgen Klopp.

Và ngay trong buổi họp báo trước trận đấu với Gladbach, nhà cầm quân 42 tuổi đã đưa ra câu trả lời cho những tin đồn vài giờ qua.

"Tôi bất ngờ khi nghe tin của Jurgen. Tôi rất kính trọng Jurgen và Liverpool,” Alonso mở lời.

Những suy đoán xuất hiện ngay thời điểm này là điều bình thường. Tôi cực kỳ tôn trọng và ngưỡng mộ những gì mà Jurgen đã làm cho Liverpool trong suốt 7 năm qua.

Nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào Leverkusen. Tôi đang làm việc ở một đội bóng tuyệt vời và tôi yêu công việc hiện tại.

Tôi chưa muốn nói trước về tương lai của mình, ưu tiên của tôi là trận đấu với Gladbach tới đây, và sẽ thật hạnh phúc nếu như Leverkusen giành chiến thắng.”

Khi được hỏi liệu anh có thể loại trừ khả năng trở thành HLV Liverpool ở mùa giải tới không, Xabi cho biết: 

"Thành thật mà nói, tôi không thể trả lời ngay lúc này. Tôi đang rất hạnh phúc tại Leverkusen và chỉ đang nghĩ về đội bóng, điều đó là chắc chắn."

Xabi Alonso
Xabi Alonso vẫn đang muốn tập trung hoàn toàn vào Leverkusen.

Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng thừa nhận muốn được dẫn dắt Liverpool trong tương lai. Trò chuyện trên talkSPORT, anh nói:

“Vâng, tôi đã mơ về điều đó, chắc chắn là như vậy. Nhưng trước hết, tôi phải chứng tỏ bản thân và chuẩn bị hành trang của mình.”

Hiện tại, Leverkusen của Alonso đang chễm chệ trên BXH Bundesliga với khoảng cách 4 điểm so với đồi đứng nhì Bayern Munich, cùng với đó là kỷ lục 27 trận bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải hiện tại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud