1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pháp đón tin cực vui trước đại chiến với Hà Lan

Vanichi

Kylian Mbappe đã quay trở lại tập luyện cùng ĐT Pháp, sau khi bị gãy mũi trong trận đấu mở màn Euro 2024 với ĐT Áo.

Chân sút 25 tuổi đã phải rời sân sau khi va chạm với trung vệ Kevin Danso, khiến nhiều người lo ngại về khả năng ra sân của anh trong những trận đấu còn lại ở Euro 2024.

Pháp đã giành chiến thắng 1-0 nhờ tình huống phản lưới nhà của Maximilian Wober, nhưng chấn thương của Mbappe đã làm lu mờ niềm vui chiến thắng.

Mbappe quay lại tập luyện
Mbappe đã quay lại tập luyện sau chấn thương mũi.

Cựu bác sĩ của ĐT Pháp là Fabrice Bryand đã chia sẻ với L'Equipe rằng Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày, điều này khiến anh không thể tham gia các trận đấu còn lại của vòng bảng.

Pháp sau đó đã thông báo rằng Mbappe sẽ không cần phẫu thuật như dự kiến ban đầu. Thay vào đó, anh sẽ được trang bị một chiếc mặt nạ bảo vệ để có thể ra sân như bình thường.

Trong buổi tập, Mbappe xuất hiện với chiếc mũi vẫn đang bị thương, nhưng anh vẫn tham gia đầy đủ vào các bài tập và thực hiện những cú sút đầy chất lượng.

Mbappe cũng có những khoảnh khắc vui vẻ với đồng đội. Cựu tiền đạo của PSG cũng có những cuộc thảo luận nghiêm túc với HLV Didier Deschamps và một số thành viên của ban huấn luyện. Deschamps ban đầu tỏ ra lo lắng về tình trạng của Mbappe, ông nói:

"Tôi vẫn chưa có đủ thông tin về chấn thương của Mbappe nên không thể đưa ra câu trả lời vào lúc này. Tuy nhiên, cậu đang không ổn một chút nào.

Anh ấy đang ở cùng với nhân viên y tế. Chấn thương của Mbappe là một điều thực sự đáng tiếc cho ĐT Pháp."

Mbappe đã được đưa đến bệnh viện sau trận đấu với ĐT Áo. Cầu thủ 25 tuổi này đã đùa cợt về tình trạng của mình khi đăng dòng tweet: "Bạn nghĩ kiểu mặt nạ sẽ hợp với tôi?"

mbappe tập luyện
Tình hình chấn thương của Mbappe có vẻ đang tiến triển khá tốt.

Pháp sẽ lần lượt gặp Hà LanBa Lan trong 2 trận đấu tiếp theo, cả 2 đội bóng này đều là thử thách thực sự đối với thầy trò Deschamps.

Sự trở lại tập luyện của Mbappe là một tín hiệu tích cực cho ĐT Pháp, nhưng khả năng anh tham gia các trận đấu tiếp theo vẫn còn đang bỏ ngỏ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi