1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pháp sẽ chơi với đội hình nào ở Euro 2024?

Vanichi

Pháp đã có một chiến dịch Euro 2020 đáng thất vọng, khi thất bại trên chấm phạt đền trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, thầy trò Deschamps đã khẳng định lại sức mạnh của mình, họ lọt vào trận chung kết World Cup 2022 và chỉ để thua trong loạt sút penalty may rủi.

Tại kỳ Euro lần này, Pháp vẫn là đội được đánh giá cao bậc nhất của giải đấu, đơn giản vì Didier Deschamps đang sở hữu trong đội hình những ngôi sao bóng đá ưu tú nhất thế giới.

Hãy cùng LangTucCau dự đoán đội hình mạnh nhất mà ĐT Pháp sẽ sử dụng tại kỳ Euro 2024.

Pháp Euro 2024
ĐT Pháp vừa công bố danh sách 25 cầu thủ dự Euro 2024.

Thủ môn: Maignan

Sau khi Hugo Lloris tuyên bố chia tay ĐT Pháp, Mike Maignan sẽ là thủ môn số một cho Les Bleus. Deschamps đánh giá cao Maignan về sự tự tin và bình tĩnh trong khung thành.

Đó là những yếu tố quan trọng để dẫn dắt hàng phòng ngự của 1 đội bóng. Maignan đã có những màn trình diễn ấn tượng tại AC Milan, vì vậy một suất đá chính là hoàn toàn xứng đáng.

Hậu vệ

Pavard - Kounde

Benjamin Pavard và Jules Kounde dự kiến sẽ sát cánh cùng nhau ở phía cánh phải hàng phòng ngự. Bộ đôi này đã thể hiện sự ăn ý trong những lần chơi cùng nhau.

Sức trẻ của Kounde sẽ được bổ khuyết bởi kinh nghiệm của Pavard, từ đó tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho hành lang phải của Les Bleus.

Hậu vệ ĐT Pháp Euro 2024
ĐT Pháp có rất nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ.

Upamecano - T. Hernandez

Upamecano sẽ được chọn để chơi ở vị trí trung vệ lệch trái, chơi bên cạnh anh sẽ là Theo Hernandez, tốc độ của ngôi sao đang chơi cho AC Milan sẽ giúp ích rất nhiều cho một Upamecano hơi chậm chạp.

Không những vậy, kỹ năng tấn công của Theo sẽ là sự bổ trợ tuyệt vời cho Mbappe ở phía trên.

Tiền vệ

CamavingaTchouameni

Trong sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc của mình, 2 tiền vệ được yêu thích khả năng cao sẽ là sự kết hợp của bộ đôi Real Madrid, Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Sự hiểu ý khi thi đấu tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là điểm cộng lớn nhất giúp Deschamps tin tưởng vào 2 cầu thủ này.

Tiền vệ ĐT Pháp Euro 2024
Hàng tiền vệ của ĐT Pháp có những cầu thủ rất đa năng.

Griezmann

Ngôi sao của Atletico Madrid là lựa chọn không thể thiếu ở vị trí tiền vệ tấn công. Sự đa năng của Antoine Griezmann sẽ giúp cho tuyển Pháp lợi hại hơn bao giờ hết.

Ngôi sao 33 tuổi được dự đoán là linh hồn trong lối chơi của tuyển Pháp tại giải đấu năm nay.

Tiền đạo

Mbappe

Ở cánh trái, cái tên Mbappe chắc chắn sẽ được lựa chọn. Ngôi sao của PSG đã có một mùa giải xuất sắc khi liên tục ghi bàn và kiến tạo trên mọi mặt trận.

Nói không ngoa thì thành công của tuyển Pháp tại Euro 2024 lần này phần lớn sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Mbappe.

tiền đạo ĐT Pháp Euro 2024
Hàng công của Les Bleus sẽ rất đáng gờm với sự hiện diện của Mbappe.

Dembele

Ousmane Dembele đã cho thấy sự trở lại ấn tượng trong màu áo PSG mùa giải này. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ đi bóng qua người thành công nhiều nhất tại Champions League 2023/2024.

Anh cũng gây ấn tượng với khả năng kiến tạo, vì thế không có lý do gì để Deschamps loại bỏ cái tên Dembele ở hành lang cánh phải tuyển Pháp.

Giroud

Người còn lại thi đấu cao nhất trên hàng công tuyển Pháp là Giroud. Kinh nghiệm của Giroud là thứ Deschamps cần ở ngôi sao AC Milan, ngoài ra khả năng làm tường và phối hợp cũng sẽ là điểm mạnh khiến Giroud được tin tưởng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi