1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phát ngán khi Arteta cập nhật tin tức về Saka, Man United không dễ bị lừa

Dau Archie

Mikel Arteta chia sẻ Bukayo Saka và Takehiro Tomiyasu đều bỏ ngỏ khả năng ra sân ở chuyến làm khách tại Old Trafford.

Pháo thủ thừa biết chỉ có chiến thắng trước Manchester United mới có thể giúp họ giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ mùa giải 2003/2004.

Arsenal đang hơn Man City 1 điểm và chỉ còn 2 trận đấu trong tay. Trong khi đoàn quân của Pep Guardiola thi đấu ít hơn 1 trận và vô cùng bản lĩnh ở giai đoạn quyết định.

Arteta và các học trò cần tiếp tục nỗ lực hết mình ở trận đấu này trước khi tiếp đón Everton vào ngày cuối cùng của mùa giải Premier League.

Pháo thủ hành quân đến Old Trafford với sự tự tin rất lớn, nhưng Quỷ Đỏ là một thử thách không hề dễ dàng dù họ đang có phong độ bất ổn.

Bukayo Saka
Bukayo Saka được cho là gặp vấn đề trước trận đấu với Man United.

Và trước trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chia sẻ Saka và Tomiyasu đều không chắc chắn sẽ góp mặt ở trận cầu tại Old Trafford.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Arteta nói với các phóng viên: "Có một số vấn đề ngày mai chúng tôi mới có thể biết được, nên sẽ phải chờ xem. Đó là sự bỏ ngỏ khả năng ra sân của Tomi và Saka."

Người hâm mộ Arsenal hy vọng Saka sẽ lấy lại thể lực kịp thời vì anh đóng vai trò chủ chốt của đội bóng. Trong khi Tomiyasu đã  chứng tỏ giá trị của mình bên cánh trái.

Tuy nhiên, một số người có thể không tin về những gì Arteta nói. HLV 42 tuổi này được biết đến là người luôn tỏ ra tiêu cực về đội hình trước các trận đấu lớn.

Bằng chứng là Bukayo Saka, anh luôn đá chính với thể trạng tốt nhất sau khi xuất hiện những thông tin không tốt về khả năng ra sân.

Arsenal
Arsenal cần Man City sẩy chân.

Trong khi đó, các cựu cầu thủ Arsenal như Bernd Leno, Alex Iwobi và Willian sẽ có thể gây bất ngờ cho Man City khi Fulham tiếp đón đối thủ vào ngày thứ 7.

Đây có lẽ là bài kiểm tra khó khăn nhất của Man City, trước khi họ đối đầu với Tottenham và West Ham. Hai đội này đang mất đi sự tự tin với những kết quả gần đây.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie