1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phát ngôn mới nhất của Erling Haaland có thể khiến CĐV Man United cảm thấy thú vị

Dau Archie

Ngôi sao của Manchester City, Erling Haaland đã có một tuyên bố có thể khiến người hâm mộ Manchester United cảm thấy thích thú.

Erling Haaland không phải là cầu thủ nhận được sự yêu mến từ phía CLB nửa đỏ thành Man. Tiền đạo này đã gây ra nhiều đau khổ cho CĐV United trong thời gian ngắn thi đấu ở Premier League.

Chỉ trong 3 lần chạm trán với đội bóng của Erik ten Hag, Haaland đã ghi 5 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo.

Trong trận ra mắt derby Manchester mùa giải trước, tuyển thủ Na Uy lập một hat-trick tuyệt đẹp giúp đội nhà giành chiến thắng 6-3 tại sân vận động Etihad.

Erling Haaland
Erling Haaland là nỗi ác mộng với CĐV Quỷ đỏ.

Nhưng Haaland thừa nhận mình thích vui đùa dù là với những người ủng hộ Man United, nếu chạm mặt họ ngoài đường.

Phát biểu trên The Official Man City Podcast, Haaland tiết lộ anh rất thích văn hóa ở Anh.

Tất nhiên, Erling Haaland có lẽ thường xuyên đụng mặt các cổ động viên Man United trên đường, và anh rất vui khi đùa giỡn với những người hâm mộ đội bóng 'hàng xóm'.

Anh nói: "Tôi thích nó. Tôi thích sự rung cảm và sự tích cực từ người hâm mộ. Khi tôi gặp mọi người, tôi vui đùa với họ.

Tôi đã làm điều đó trước trận đấu, không chỉ các cầu thủ Anh mà cả người Anh nói chung, vì tôi thích đùa một chút.

Tôi thích đùa giỡn với mọi người. Mọi người sẽ nhìn thấy tôi trên đường phố, dù là người hâm mộ United hay bất cứ ai, và chúng tôi đùa giỡn với nhau một chút. Tôi nghĩ nên như vậy."

Erling Haaland
Erling Haaland thích vui đùa cùng người hâm mộ.

Thật thú vị khi nghe những người như Haaland thừa nhận thích giao lưu với người hâm mộ, thậm chí cả những cổ động viên đối thủ của Man City.

Chắc chắn sự kình địch không bị mất đi giữa Man United và Man City, đặc biệt là sau khi Man City nổi lên như một thế lực thống trị bóng đá Anh trong những năm gần đây.

Nhưng bóng đá được xây dựng dựa trên sự ganh đua, và thật tuyệt vời khi biết khía cạnh đó của Erling Haaland khi chuyển đến Manchester.

Tất nhiên, cha anh, ông Alfie Haaland cũng từng chơi cho Man City, nên tiền đạo người Na Uy hẳn đã quen với sự kình địch trước khi gia nhập đội bóng của Pep Guardiola.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie