1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phil Foden nói gì sau khi đánh bại Haaland và Odegaard?

Dau Archie

Phil Foden đã được vinh danh sau một mùa giải xuất sắc tại Manchester City, với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League.

Foden đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc đua vô địch của Man City. Đoàn quân Pep Guardiola đang có nhiều cơ hội giành chức vô địch giải đấu lần thứ tư liên tiếp.

Đây là thành tích mà họ sẽ đạt được nếu đánh bại West Ham United vào ngày mai tại Etihad.

Foden đã vượt qua Erling Haaland, Alexander Isak (Newcastle United), Martin Odegaard (Arsenal), Cole Palmer (Chelsea), Declan Rice (Arsenal), Virgil van Dijk (Liverpool) và Ollie Watkins (Aston Villa) để giành giải thưởng.

Phil Foden
Phil Foden nhận vinh dự danh giá ở Premier League 2023/2024.

Đây là vinh dự thứ 2 trong năm của Foden, sau khi anh giành được giải Cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất năm 2024 của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá vào ngày 3 tháng 5.

"Giành được giải thưởng này là một thành tích mà tôi vô cùng tự hào", Foden chia sẻ trên trang chủ của Manchester City.

"Premier League được thừa nhận là giải đấu vĩ đại nhất thế giới và thật vui khi được đề cử cùng với rất nhiều cầu thủ vĩ đại khác, những người đã tận hưởng nhiều mùa giải đặc biệt cho câu lạc bộ của họ.

Nhìn chung, tôi rất hài lòng với cách mình thi đấu mùa này và thực sự hài lòng vì đã có thể đóng góp bàn thắng cũng như kiến ​​tạo trong suốt mùa giải.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên, huấn luyện viên của City, và đặc biệt là các đồng đội của tôi, vì nếu không có họ thì điều này sẽ không thể xảy ra.

Và tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả những người đã bầu chọn cho tôi. Đây là giải thưởng rất có ý nghĩa."

Phil Foden
Phil Foden đóng góp lớn cho Man City mùa này.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 17 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo ở Premier League, đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất có 6 lần lên ngôi nếu Man Ciy đánh bại West Ham.

Trong sự nghiệp đầy danh hiệu, Foden có một bộ sưu tập danh hiệu phong phú bao gồm UEFA Champions League, FIFA Club World Cup, 4 League Cup và 2 FA Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie