1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phong độ bay cao, Bukayo Saka đặt mục tiêu 'lần đầu làm chuyện ấy' cho Arsenal

Dau Archie

Arsenal tiếp tục bay cao sau chiến thắng 6-0 trước West Ham. Họ đã đánh bại Burnley 5-0 ở vòng đấu thứ 25 Premier League 2023/2024.

Bukayo Saka đang hướng tới cú hat-trick đầu tiên cho Arsenal, sau khi thể hiện phong độ tốt với hai cú đúp liên tiếp trong hai trận đấu gần nhất.

Saka đã tỏa sáng từ một quả phạt đền và một bàn thắng đẳng cấp trong hai chiến thắng ấn tượng đó. Tuy nhiên, cầu thủ tốt nghiệp học viện vẫn chưa thể có hat-trick đầu tiên cho Arsenal.

Bukayo Saka ăn mừng
Saka đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ sau trận đấu, Saka nói: "Tôi thực sự hài lòng. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình nhưng rõ ràng là tôi cần phải tập trung hơn nữa.

Tất nhiên tôi rất vui khi ghi bàn hai trong hai tuần liên tiếp, hy vọng một cú hattrick sẽ sớm đến. Nó sắp đến rồi, nhưng tôi cần phải kiên nhẫn!"

Cú hat-trick duy nhất của Saka cho đến nay là ở Old Trafford vào tháng 6 năm ngoái, trong chiến thắng 7-0 của ĐT Anh trước Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024.

Arsenal đang cạnh tranh danh hiệu và hiện đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Họ bắt đầu năm mới với 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Bukayo Saka vỗ tay
Bukayo Saka đang hướng đến cú hattrick đầu tiên tại Arsenal.

Saka chia sẻ: "Ở đây rất vui. Thật vui khi người hâm mộ nghĩ ra những bài hát cổ động. Tôi rất thích nó.

Huấn luyện viên đã nói rằng chúng tôi là đội Arsenal đầu tiên giành được 5 chiến thắng liên tiếp vào đầu năm. Đó là một thành tích tuyệt vời và nó chắc chắn sẽ tạo động lực cho chúng tôi trong tương lai."

Arsenal đã ghi được 21 bàn thắng trong chuỗi 5 trận bất bại đó, họ sẽ tìm cách giữ phong độ này ở Champions League tại Porto trong trận lượt đi vòng 16 đội.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie