1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phong độ đạt đỉnh, Inter Milan tạo ra cột mốc đáng nhớ trong lịch sử câu lạc bộ

Dau Archie

Mua giải thăng hoa của Inter Milan tiếp tục diễn ra sau khi đội đứng đầu Serie A đánh bại Atalanta với một tỷ số áp đảo. Với 3 điểm này, Nerazzurri đã tạo ra cho mình một phần lịch sử đặc biệt.

Nắm chắc thế chủ động trước nhóm bám đuổi, Inter Milan tiếp đón Atalanta tại Giuseppe Meazza vào cuối đêm qua. Đoàn quân của Simeone Inzaghi bước vào trận đấu đầy tự tin, và dễ dàng có 3 điểm.

Nửa xanh thành Milan có 3 chiến thắng trong vòng một tuần, với 9 bàn thắng được ghi và không để thủng lưới bàn thua nào.

Vì vậy, mọi đội bóng đến làm khách tại Milan luôn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn, đó là giành ít nhất một điểm trước khi ra về.

Inter Milan ăn mừng
Inter Milan đang có phong độ thăng hoa.

Hiện tại, đoàn quân do HLV Inzaghi dẫn dắt đang có lợi thế hơn 12 điểm so với đội xếp thứ 2 là Juventus trên bảng xếp hạng Serie A. Họ gần như chắc chắn giành được vương miện Scudetto mùa này.

Trong khi đó, không có gì ngạc nhiên khi Inter Milan đã ghi tên mình vào sử sách. Theo thống kê của Opta, lần đầu tiên Inter Milan giành chiến thắng trong 7 trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ trong một năm dương lịch.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Simone Inzaghi thể hiện sự hài lòng khi các học trò vượt qua đối thủ một cách dễ dàng tại Stadio Giuseppe Meazza.

Simone Inzaghi
Simone Inzaghi đang đưa Inter Milan đến gần chức vô địch Serie A mùa này.

Trích dẫn từ một tuyên bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Inzaghi cho biết: "Đội bóng đang thi đấu tốt, chúng tôi đã giành được 5 danh hiệu cũng như tham dự trận chung kết Champions League gần đây.

Cùng với sự sát cánh của người hâm mộ, chúng tôi đang làm được những điều tuyệt vời.

Các cầu thủ thật tuyệt vời. Trong 10-15 phút đầu tiên, Atalanta buộc chúng tôi dâng cao ép sân và chúng tôi đã không thành công.

Chúng tôi có vẻ mất bình tĩnh, nhưng sau đó đã chơi rất tốt, ghi bàn thắng và tìm lại sự mạnh mẽ đặc trưng của chúng tôi."

Dù đang bỏ xa các đối thủ trên con đường chinh phục Scudetto, nhưng Inzaghi cho rằng cuộc đua vẫn còn dài và rất có thể khoảng cách về điểm số sẽ bị các đối thủ rút ngắn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie