1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phong độ thăng hoa, Rasmus Hojlund phá kỷ lục đáng nể của Cristiano Ronaldo

Dau Archie

Trong trận đấu ​​Manchester United giành chiến thắng 4-3 đầy hấp dẫn trước Wolves, Rasmus Hojlund đã ghi tên mình vào sử sách của câu lạc bộ.

Chân sút người Đan Mạch không chỉ ghi bàn mà còn đóng vai trò then chốt trong bàn mở tỉ số ở phút thứ 5 của Marcus Rashford. Anh cũng phá kỷ lục lâu đời được sở hữu bởi Cristiano Ronaldo.

Hojlund ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League ở độ tuổi 20 - 362 ngày, giúp anh trở thành cầu thủ Manchester United trẻ nhất làm được điều này.

Thành tích đó đã vượt qua kỷ lục do Cristiano Ronaldo tạo lập ở tuổi 21 vào năm 2007, nó cho thấy tài năng sớm phát triển và tầm ảnh hưởng mà Hojlund đang tạo ra trong giai đoạn đầu sự nghiệp.

Rasmus Hojlund ăn mừng
Hojlund đang có giai đoạn thăng hoa.

Điều làm nên sự khác biệt trong thành tích của Hojlund là cái cách dẫn đến bàn thắng gần nhất của anh. Lần đầu tiên ở giải đấu anh được một đồng đội kiến tạo.

Trong hai bàn thắng trước đó, Hojlund đã phải "tự làm tự ăn" mà không cần được chuyền bóng. Điều đó không chỉ nói lên khả năng thích nghi của Hojlund, mà còn cho thấy sự ăn ý ngày càng tăng trong đội.

Dĩ nhiên con đường của Hojlund không phải là không có thử thách. Tiền đạo trẻ này đã tỏ ra thất vọng vì thiếu sự hỗ trợ trong những trận đấu gần đây.

Điển hình là trong chiến thắng ở FA Cup trước Newport, nơi anh thể hiện khát khao được nhận bóng từ đồng đội nhưng bất lực.

Dẫu vậy, sự cố gắng của Hojlund đã mang lại kết quả khi anh đã ghi bàn trong 3 lần ra sân liên tiếp.

Rasmus Hojlund ăn mừng
Hojlund là niềm hy vọng số 1 của Man United ở hàng công.

Phong độ ghi bàn này thực sự đặc biệt khi trong 14 lần ra sân đầu tiên ở giải đấu, Hojlund không thể khai nòng.

Kể từ khi gia nhập từ Atalanta, cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 9 bàn và đóng góp 2 pha kiến ​​tạo sau 27 lần ra sân.

Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng và nhấn mạnh anh như một cầu thủ trụ cột trên hàng công của Manchester United.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie