1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phòng thay đồ Real Madrid nghĩ gì về sự xuất hiện của Mbappe?

Gnoud

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã thành công trong việc gây dựng nên kỷ nguyên 'Galacticos' khét tiếng, và có vẻ như ông đang muốn một lần nữa tái hiện lại những thăng trầm trong quá khứ.

Thực tế, Los Blancos đang hướng đến một mùa hè mang tính cách mạng với hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Kylian Mbappe và Alphonso Davies.

Trong đó, trường hợp của Mbappe đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm, kể từ sau khi anh công khai tuyên bố sẽ rời PSG vào cuối mùa và gia nhập Real Madrid theo dạng cầu thủ tự do.

Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid
Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid.

Rất nhiều luồng ý kiến cho rằng ngôi sao người Pháp có thể phá vỡ bầu không khí yên bình trong phòng thay đồ Real Madrid. Thậm chí đến cả giám đốc thể thao của CLB, Predrag Mijatovic cũng có quan điểm tương tự.

Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn tin rằng mọi thứ sẽ không tiêu cực đến mức đó. Họ coi sự hiện diện của Mbappe là cơ hội để đội bóng nâng cao thành tích ở các giải đấu hàng đầu châu lục.

Dấu hiệu tích cực từ Kylian Mbappe

Thực tế, theo Diario AS, các cầu thủ Real Madrid nghĩ rằng sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2018 sẽ tạo ra một sự cạnh tranh tích cực trong đội hình.

Hơn nữa, việc tăng cường tính cạnh tranh không phải là một trở ngại, mà được xem như một cơ hội để các cầu thủ cải thiện hiệu suất thi đấu của mình.

Los Blancos cũng nhận thức được rằng Mbappe sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đặc biệt là về mặt tài chính. Sự cạnh tranh kể trên giúp CLB dễ dàng hơn trong việc bán đi những cầu thủ dư thừa.

Real Madrid tin rằng sự xuất hiện của Mbappe sẽ đem lại nhiều mặt tích cực cho đội bóng
Real Madrid tin rằng sự xuất hiện của Mbappe sẽ đem lại nhiều mặt tích cực cho đội bóng.

Khi nào Mbappe có thể ra mắt Real Madrid?

Các báo cáo trước đó cho biết rằng lịch thi đấu hiện tại đang làm khó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Người hâm mộ có thể phải đợi đến tháng 8 để thấy ngôi sao 25 tuổi này xuất hiện tại Bernabeu.

Cho đến khi đó, Real Madrid sẽ tập trung vào các mục tiêu quan trọng ở mùa giải hiện tại, bao gồm danh hiệu La Liga và chức vô địch Champions League 2023/2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud