1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Phớt lờ Mbappe, Rodrygo làm rõ tương lai ở Real Madrid

Cristian Nguyen

Trong những ngày gần đây, cái tên Rodrygo đã gây xôn xao khắp Real Madrid, nhưng không phải vì những lý do mà anh ấy có thể yêu thích.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của mình, bao gồm hai bàn thắng tuyệt vời vào lưới Athletic Club cuối tuần trước, cầu thủ người Brazil thấy mình được chú ý vì những lý do không chắc chắn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Brazil.

Sự không chắc chắn này bắt nguồn từ sự xuất hiện sắp tới của Kylian Mbappe tại Real Madrid.

Tuy nhiên, theo một báo cáo từ El Larguero, Rodrygo đã khẳng định chắc chắn cam kết ở lại với Real Madrid vào mùa hè này, ngay cả khi đối mặt với sự xuất hiện của Mbappe khi anh coi dự án của Real Madrid là cực kỳ hứa hẹn.

Bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Liverpool, Paris Saint-Germain, Arsenal, Manchester City và Manchester United, Rodrygo đã nói rõ rằng anh sẽ không chấp nhận lời đề nghị từ bất kỳ ai trong số họ.

Rodrygo ghi 2 bàn thắng
Rodrygo lập cú đúp trong trận Real Madrid đối đầu Bilbao.

Real Madrid đã từ chối một lời đề nghị

Như đã đề cập trước đó, có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rodrygo.

Cụ thể, Liverpool gần đây đã bày tỏ sự quan tâm đến việc có được cầu thủ người Brazil, xem anh như một sự thay thế phù hợp cho Mohamed Salah, người có khả năng ra đi vào cuối mùa giải, cùng với HLV Jurgen Klopp.

Trong vài ngày qua, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị cho Rodrygo, với mức giá cao nhất của họ lên tới 80 triệu euro. 

Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Rodrygo ăn mừng khi ghi 5 bàn thắng liên tiếp
Rodrygo thể hiện phong độ kinh ngạc.

Real Madrid sẽ bán Rodrygo?

Mặc dù nghe có vẻ không lý tưởng, nhưng Real Madrid có thể cân nhắc bán Rodrygo nếu lời đề nghị này đáp ứng được định giá của họ. 

Mặc dù họ đã từ chối một lời đề nghị, nhưng họ có thể xem xét lại nếu các đề nghị nằm trong phạm vi từ 100 đến 120 triệu euro.

Trong khi đó, Rodrygo tỏ ra tích cực về tình hình, cho thấy ngay cả khi Mbappe gia nhập, anh sẽ coi đó là sự cạnh tranh lành mạnh.

"Nếu Mbappe đến, tôi sẽ phải ngồi dự bị? Đó sẽ là một vấn đề hạnh phúc cho HLV", Rodrygo nói.

Cho đến hôm nay, Carlo Ancelotti và ban huấn luyện của ông rất hài lòng với kết quả của Rodrygo và trừ khi không có một lời đề nghị xứng đáng nào trên bàn, họ sẽ không chấp nhận bất kỳ giá thầu nào.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen