1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Phủ nhận tin giả, anh trai Benzema xác nhận tương lai siêu sao người Pháp

Jason Todd

Thông tin xoay quanh tương lai của Karim Benzema chắc chắn là một trong những chủ đề được quan tâm bậc nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Gia nhập gã nhà giàu Ả Rập, Al-Ittihad vào mùa hè vừa qua dưới dạng cầu thủ tự do, Benzema dự kiến sẽ kiếm được 100 triệu Euro mỗi mùa cùng các khoản trợ cấp béo bở. 

Thế nhưng chỉ mới một nửa mùa giải dưới màu áo mới, tiền đạo người Pháp giờ đây được cho là tìm đường ra đi và mong muốn một lần nữa trở lại châu Âu càng sớm càng tốt.

Thực tế, Benzema đã không xuất hiện trong suốt 17 buổi tập gần nhất cùng Al-Ittihad, và HLV Marcelo Gallardo cũng đưa ra quyết định sẽ cất tiền đạo 35 tuổi này trên bằng ghế dự bị khi Saudi Pro League quay lại vì lý do kỷ luật.

Benzema đã không tham gia tập luyện cùng Al-Ittihad trong hơn 2 tuần qua.
Benzema đã không tham gia tập luyện cùng Al-Ittihad trong hơn 2 tuần qua.

Al-Ittihad sẽ sớm trở lại với Saudi Pro League vào đầu tháng 2 trong cuộc chạm trán Al Taee. Trong khi đó, Benzema được cho là đã xin phép CLB được rời đi theo dạng cho mượn và hiện đang xem xét các lựa chọn khác nhau.

Trước tình cảnh khó khăn, Benzema hiện đang nhận được không ít sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu Ngoại hạng Anh như Chelsea, Arsenal và Man Utd như một phương án ngắn hạn hoặc lựa chọn mang tính tình thế.

Nếu Chelsea và Man Utd đều gặp không ít khó khăn trong khâu đầu ra với những tài năng trẻ, thiếu kinh nghiệm, thì Arsenal lại muốn một tiền đạo có thể đáp ứng 10 bàn/mùa thay vì Gabriel Jesus. 

Karim Benzema đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB Ngoại hạng Anh.
Karim Benzema đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, cũng có không ít nguồn tin cho rằng Benzema sẽ cố gắng trở về mái nhà xưa Real Madrid hoặc Lyon trong tháng Một này. Thế nhưng, đích thân siêu sao người Pháp mới đây đã bác bỏ tất cả các tin đồn liên quan đến tương lai và khẳng định bản thân sẽ tiếp tục ở lại Ả Rập ở phần còn lại của mùa giải.

Anh trai Karim Benzema dập tắt tin đồn trở lại Real Madrid

Trên Instagram, anh trai Karim Benzema vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng: “HLV Ancelotti sẵn sàng để tiền đạo 35 trở lại Real Madrid, nhưng Chủ tịch Florentino Perez lại nói không.” là bịa đặt.

Anh trai Karim Benzema phủ nhận thông tin trở lại Real Madrid.
Anh trai Karim Benzema phủ nhận thông tin trở lại Real Madrid.

Với hành động trên, việc Benzema tiếp tục ở lại Al-Ittihad dường như đang là kết quả khả thi nhất vào lúc này. Hãy cùng chờ xem liệu quyết định của siêu sao người Pháp là gì, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa là kết thúc!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd