1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pickford 'bật mí' người hùng phòng ngự của tuyển Anh tại Euro 2024

Vanichi

Jordan Pickford sẽ là thủ môn chính của ĐT Anh tại Euro 2024. Người gác đền của Everton sẽ thi đấu cùng với một hàng thủ khá mới mẻ. Trong khi đó, hàng công của Tam sư với Harry KaneJude Bellingham được kỳ vọng sẽ tỏa sáng.

Pickford và các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên tại Euro với Serbia, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào 2h00 17/6 theo giờ Việt Nam.

Thủ thành 30 tuổi nhấn mạnh rằng, thành công của ĐT Anh tại Euro 2024 phụ thuộc vào khả năng phòng ngự như một khối thống nhất.

Pickford phỏng vấn
Pickford tuyên bố cả ĐT Anh sẽ cùng nhau phòng ngự.

Pickford cũng cho biết, sự vắng mặt của một số cầu thủ do chấn thương đã khiến Tam sư yếu đi đáng kể:

"Chúng tôi cần làm việc như một khối thống nhất. Tôi nghĩ đó là yếu tố then chốt trong phòng ngự, cả đội cùng tham gia phòng thủ, thay vì chỉ có bộ tứ hậu vệ và thủ môn.

Để vào đến trận chung kết và giành chiến thắng, bạn phải hạn chế số bàn thua và đôi khi phải giữ sạch lưới. Ban huấn luyện đã nói với tôi rằng, chỉ 1 bàn thắng hoặc 1 bàn thua cũng có thể thay đổi vận mệnh của cả đội.

Tuyển Anh là một đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới nhiều nhất có thể."

Sự chú ý của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào những ngôi sao tấn công của Tam Sư. Các chuyên gia cho rằng tuyển Anh cần ghi nhiều bàn hơn đối thủ, để bù đắp lại những điểm yếu ở hàng thủ.

Harry Maguire là trụ cột của ĐT Anh trong các giải đấu trước đây. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị Gareth Southgate loại khỏi đội hình vì chấn thương.

Luke Shaw hiện là hậu vệ trái duy nhất của đội, nhưng đã không thi đấu chính thức kể từ tháng 2. Do đó, Kieran Trippier của Newcastle sẽ thay thế Shaw, còn Marc Guehi của Crystal Palace sẽ thay thế Maguire ở vị trí trung vệ.

Southgate vẫn chưa cho biết sẽ triển khai những cầu thủ nào ở hàng công. Tuy nhiên, Harry Kane và Jude Bellingham chắc chắn sẽ đá chính. Cả 2 đều đã có mùa giải ấn tượng tại Bayern Munich và Real Madrid.

hàng công ĐT Anh
Hàng công tuyển Anh đang có quá nhiều tài năng.

Trent Alexander-ArnoldDeclan Rice dự kiến sẽ được Southgate bố trí đá tiền vệ trụ. Trong khi đó, Bukayo Saka, Phil FodenCole Palmer sẽ phải cạnh tranh nhau cho các vị trí ở tuyến trên.

Sau khi đối đầu với Serbia, Anh sẽ gặp Đan Mạch và Slovenia để kết thúc chiến dịch vòng bảng của họ. Tam Sư được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt hơn tại Euro năm nay, sau khi về đích với vị trí á quân tại Euro 2020.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi