1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino có phản ứng 'điểm 10' trước lời kêu gọi sa thải từ CĐV Chelsea

David Nguyen

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino khẳng định ông hiểu được sự thất vọng từ phía các CĐV Chelsea ở trận hòa 2-2 với Brentford vào tối thứ 7.

Phần lớn trong số này đã kêu gọi ban lãnh đạo The Blues phải sa thải chiến lược gia người Argentina.

Nicolas Jackson đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước trong hiệp một. Thế nhưng, Brentford sau đó san bằng tỷ số nhờ pha lập công của Mads Roerslev.

Bầy ong thậm chí còn vươn lên dẫn trước ở phút thứ 69 từ cú đánh đầu của Yoane Wissa.

Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, các CĐV Chelsea đã bắt đầu hát tên Jose MourinhoRoman Abramovich, đồng thời hô vang khẩu hiệu chống lại chủ tịch Todd Boehly.

Pochettino và cầu thủ đang vô lê
Pochettino bị các CĐV chelsea la ó ở trận hòa Brentford.

Tuy nhiên, lần đầu tiên trong mùa giải này, người hâm mộ đội bóng phía Tây London sử dụng những từ ngữ phản cảm dành cho Pochettino trên sân Gtech Community vào đêm qua.

Khi được hỏi về những khẩu hiệu chống lại mình, cựu thuyền trưởng Spurs cho hay:

"Vâng, tôi đã được thông báo và thật lòng thì tôi không nghe được, nhưng tôi tin điều đó. Cũng dễ hiểu thôi vì chúng ta đang bị dẫn trước 2-1.

Đó là cách thể hiện sự thất vọng. Đội bóng phải chịu trách nhiệm, tôi cũng phải chịu trách nhiệm vì tôi là huấn luyện viên trưởng."

Khi được hỏi liệu ông có lo lắng về mối quan hệ với các CĐV Chelsea, HLV người Argentina khẳng định:

"Không, tôi không lo lắng. Chúng ta cần chấp nhận mối quan hệ này. Đã có người hỏi tôi, 'bạn có cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ không?' 

Không. Chúng ta cần xây dựng mối quan hệ giữa ban huấn luyện và người hâm mộ. Để làm được điều đó thì Chelsea buộc phải giành chiến thắng ở các trận đấu."

Pochettino đang động viên các cầu thủ Chelsea
Pochettino cho rằng chỉ có giành chiến thắng thì mới có được tình yêu từ NHM The Blues.

Nhưng hiện tại chúng ta không thể đáp ứng kỳ vọng. Khi không làm được điều đó, chúng ta có quyền đòi hỏi tình yêu từ người hâm mộ sao?

Thông thường trong bóng đá, khi có sự thất vọng, bạn phải trả giá bằng việc sa thải huấn luyện viên hoặc những người có trách nhiệm cao hơn.

Tôi không yêu cầu bất cứ điều gì, tôi sẽ tiếp tục làm việc và thay đổi cách nhìn nhận này. Tôi sẽ làm điều đó bằng cách giành chiến thắng.

Hiện tại, đội bóng có một tuần để chuẩn bị cho trận gặp Newcastle. Chúng ta phải tiếp tục cố gắng và tiến lên."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen