1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino đáp trả mạnh mẽ những chỉ trích từ người hâm mộ Chelsea

Jason Todd

Chelsea đã xuất sắc điền tên vào bán kết FA Cup sau thắng lợi 4-2 trước Leicester City ở Stamford Bridge. Dù vậy, trận tứ kết đêm qua rõ ràng không phải là trận đấu dễ dàng cho The Blues.

Sớm dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Cucurella và Palmer, Chelsea bất ngờ để đội khách san bằng cách biệt chỉ chưa đầy 20 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Và phải nhờ đến 2 bàn thắng của Chukwuemeka cùng Madueke ở những phút bù giờ cuối cùng, The Blues mới có thể đánh bại Leicester để điền tên mình vào vòng đấu bán kết.

Chelsea vất vả đánh bại Leicester với tỷ số 4-2 để tiến vào bán kết FA Cup.
Chelsea vất vả đánh bại Leicester với tỷ số 4-2 để tiến vào bán kết FA Cup.

Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu các cổ động viên Chelsea liên tục dành những tiếng la ó hướng về HLV Pochettino, đặc biệt là khi chiến lược gia này quyết định rút Mudryk ra sân thay vì Sterling, người thi đấu tệ nhất bên The Blues vào đêm qua.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino liền đáp trả người hâm mộ Chelsea rằng ông không hề ngu ngốc. Khi được hỏi liệu có lo lắng trước phản ứng của các cổ động viên hay không, vị thuyền trưởng 52 tuổi phát biểu:

"Không, đó là lý do tôi đưa ra quyết định. Tôi không ở đây để làm điều mọi người muốn.

Hơn nữa, tôi không ngu ngốc. Tôi nghĩ Mudryk không thể hoàn thành trọn vẹn 90 phút thi đấu. Chúng tôi là những chuyên gia và tất cả đều muốn chiến thắng. Và dù hoàn toàn hiểu cách phản ứng của khán giả, nhưng không có nghĩa là chúng tôi đồng ý với họ.

Họ cần tin tưởng và tạo điều kiện cho tôi được làm những gì tốt nhất cho CLB. Tôi biết mình cần phải làm gì."

HLV Pochettino khẳng định bản thân biết phải làm gì để giúp Chelsea tốt hơn.
HLV Pochettino khẳng định bản thân biết phải làm gì để giúp Chelsea tốt hơn.

HLV Pochettino tiếp tục nói thêm về phản ứng tiêu cực của khán giả khi Sterling rời sân và nhường lại vị trí cho Noni Madueke, người sau đó đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số. Ông chia sẻ:

"Chúng ta cần chấp nhận tình huống đó. Nó không có nghĩa là chúng tôi đồng ý hay phản đối. Các CĐV có quyền làm những gì họ muốn, cũng như thể hiện cảm xúc của mình.

Chúng ta cần động viên Sterling, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Đối với chúng tôi, mọi người cần đồng cảm với các CĐV và nói không với chỉ trích. Họ mong muốn điều tốt đẹp nhất cho đội cũng như các cầu thủ.

Nhưng chúng ta đang trong một dự án dài hơi. Chúng ta cần có sự hỗ trợ, lòng tin tưởng thực sự và đang cố gắng xây dựng một điều gì đó tuyệt vời."

Pochettino lên tiếng bảo vệ Sterling sau màn trình diễn tệ hại của tiền đạo người Anh.
Pochettino lên tiếng bảo vệ Sterling sau màn trình diễn tệ hại của tiền đạo người Anh.

Dù Chelsea hiện vẫn đang xếp thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng vẫn còn cơ hội chinh phục danh hiệu ở mùa giải năm nay.

"Đây là lần thứ 2, sau Carabao Cup, chúng tôi đến Wembley. Khi tôi mới đến Anh, ở cả Southampton và Tottenham, mọi người đều nói chúng ta cần đến Wembley.

Và bây giờ trong 9 tháng, ở 2 giải đấu khác nhau, chúng ta đã đến được Wembley và cần tận hưởng nó. Tôi là một người rất tích cực. Tất cả chúng ta sẽ thành công thôi, không có gì để nghi ngờ cả."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd