1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino đáp trả phát biểu của Neville sau khi Chelsea đánh bại Leeds

David Nguyen

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã lên tiếng phản bác phát biểu gây tranh cãi của Gary Neville sau khi Chelsea giành chiến thắng 3-2 trước Leeds United trong trận đấu tại Cúp FA vào rạng sáng nay.

Bàn thắng ở phút 90 của Conor Gallagher đã giúp đội bóng phía Tây London tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại tại chung kết Carabao Cup trước Liverpool ở Chủ nhật vừa qua.

Tiền đạo Jackson và tập thể Chelsea
Chelsea giành chiến thắng nghẹt thở trước Leeds.

The Blues sẽ chạm trán với Leicester City ở tứ kết FA cup. HLV Pochettino rõ ràng sẽ không bỏ qua cơ hội đáp trả phát ngôn của Neville, nhất là khi các học trò của ông vừa đánh bại Leeds.

Neville đã khiến người hâm mộ Chelsea tức giận khi gọi đội chủ sân Stamford Bridge là "tập thể của 1 tỷ bảng vứt đi" sau trận thua trước Liverpool. 

Sau chiến thắng của Chelsea vào rạng sáng nay, Pochettino chia sẻ với ITV: 

"Tôi nghĩ nếu bạn đang nói về Gary Neville thì có lẽ cậu ta đã bực tức vì Liverpool giành thêm danh hiệu. Đó là sự thật.

Tôi nghĩ thật không công bằng khi đổ lỗi cho người khác như vậy, đặc biệt với một đội bóng trẻ tuổi. Kỳ vọng là rất lớn vì chúng tôi là Chelsea, nhưng tập thể này cần được xây dựng và tạo niềm tin.

Sự đoàn kết đang bắt đầu phát triển, điều đó không phải là điều kỳ diệu. Bạn không thể chỉ tạo ra nó một cách đơn giản.

Gary à, bạn của tôi, ý kiến cá nhân của cậu đang được truyền đi đến khắp nơi. Tất nhiên, tôi không thể đồng ý với điều đó. 

HLK Pochettino và Gary Neville
Pochettino phản bác phát biểu gây tranh cãi của Neville.

Với tất cả tình yêu dành cho Gary, việc sử dụng những từ ngữ như vậy là không công bằng. Đội bóng này luôn luôn chiến đấu cho những điều lớn lao."

Trong khi đó, Pochettino cũng kêu gọi Mykhailo Mudryk hiểu rằng bóng đá là một "môn thể thao tập thể" sau khi tuyển thủ người Ukraine ghi bàn trong hiệp một ở trận đấu với Leeds.

"Mudryk sở hữu tài năng tuyệt vời," cựu thuyền trưởng Spurs chia sẻ. 

Nhưng cậu ấy cần hiểu rằng bóng đá là môn thể thao tập thể. Bạn phải đặt tài năng của mình vào việc phục vụ đội bóng. Để làm điều đó, bạn cần thời gian. Nhưng không chỉ với riêng Mudryk.

Còn có một số cầu thủ khác, vì họ còn rất trẻ. Bản thân họ đôi khi quên rằng họ cần giữ vị trí của mình, gây áp lực và làm việc chăm chỉ. Tất nhiên, việc Mudryk ghi bàn để tạo thêm niềm tin là quan trọng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen