1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino đưa Palmer 'lên mây' trước trận đại chiến với Man City

Jason Todd

Chelsea sẽ đối đầu với Man City ở bán kết FA Cup tại Wembley vào đêm nay, với Cole Palmer chính là tâm điểm.

Mauricio Pochettino khẳng định ông không mong đợi Palmer sẽ tạo ra tác động lớn như hiện tại ở Chelsea. Trước đó, tài năng người Anh đã gia nhập The Blues với bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng từ Man City.

Và đến nay, Palmer chắc chắn là cái tên xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea, với 20 bàn ở Ngoại hạng Anh - chia sẻ vị trí đầu tiên với Haaland ở cuộc đua Vua phá lưới, cũng như là ứng cử viên sáng giá cho cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Cole Palmer đang trải qua mùa giải quá thành công ở Chelsea.
Cole Palmer đang trải qua mùa giải quá thành công ở Chelsea.

Việc Palmer tỏa sáng khiến nhiều người hoài nghi về quyết định mua bán của Man City, nhất là khi có thể cho tài năng này ra đi theo dạng cho mượn thay vì bán đứt cho Chelsea.

Thế nhưng, Pep Guardiola vừa xác nhận cầu thủ 21 tuổi đã chủ động xin rời đi.

Khi được hỏi liệu có ngạc nhiên với màn trình diễn của Palmer từ khi đến Stamford Bridge hay không, Pochettino trả lời: "Đó là kết quả đến từ những pha dứt điểm của cậu ấy, cũng như các kiến tạo của các đồng đội.

Sự thật là Palmer đang thi đấu quá xuất sắc và vượt qua sự mong đợi của mọi người. Cậu ấy đang làm tốt ở mùa giải đầu tiên, nhưng hãy cẩn thận vì cậu ấy vẫn còn trẻ và cần hoàn thiện hơn ở nhiều khía cạnh khác.

Tất nhiên, cậu ấy đã vượt xa những gì chúng tôi mong đợi từ đầu. Tôi cần phải thành thật về điều này."

Pochettino thừa nhận màn trình diễn của Palmer đã vượt quá kỳ vọng của mọi người.
Pochettino thừa nhận màn trình diễn của Palmer đã vượt quá kỳ vọng của mọi người.

Palmer đã từng ghi bàn cho Man City tại Wembley trong trận đấu mở màn mùa giải, nơi The Citizens đã thất bại trước Arsenal ở chung kết Community Shield.

Và giờ đây, “viên ngọc sáng nước Anh” lại có cơ hội chạm trán đội bóng cũ ngay trên sân đấu này. Pochettino nói thêm:

"Palmer đã 2 lần đối đầu Man City ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy rất biết ơn và luôn đánh giá rất cao về họ và Pep Guardiola. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ có tính tự cao.

Palmer chỉ đơn giản tự tin có thể chứng tỏ mình ở CLB khác. Tôi cũng nên cảm ơn Man City đã tạo điều kiện để cậu ấy chuyển đến đây.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng cậu ấy không bao giờ là người muốn chứng minh gì đó với CLB cũ của mình. Cậu ấy rất biết ơn Pep Guardiola và Manchester City."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd