1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino đưa ra lý lẽ 'không thể chối cãi' về việc để Silva ngồi dự bị

David Nguyen

Vợ của trung vệ Thiago Silva đã có động thái được xem là châm chọc huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino, trên mạng xã hội sau trận thua 5-0 trước đại kình địch Arsenal.

Những bàn thắng từ Leandro Trossard, Ben White (hai bàn) và Kai Havertz (hai bàn) đã khiến nửa xanh thành London nhận thất bại thứ 11 tại Premier League mùa giải năm nay một cách đầy nhục nhã.

Thất bại tại Emirates vào rạng sáng nay diễn ra chỉ vài ngày sau khi đội bóng áo xanh bị loại khỏi bán kết Cúp FA bởi Manchester City.

Trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đã ra sân ngay từ đầu tại Wembley nhưng phải ngồi dự bị trước Arsenal. Ngôi sao người Brazil chỉ vào sân ở phút 78 thay cho Alfie Gilchrist sau khi kết quả đã an bài.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cô vợ Belle của Thiago Silva đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Twitter kèm theo ba biểu tượng con khỉ, tượng trưng cho hàm ý "tôi không nghe, tôi không thấy, tôi không biết".

Silva đang vỗ ngực
Vợ Silva có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Twitter.

Trước đó trong mùa giải này, cô đã từng kêu gọi sa thải Pochettino bằng cách đăng trên mạng xã hội: "Đã đến lúc cần thay đổi. Nếu bạn chờ lâu hơn, mọi thứ sẽ trở nên quá muộn," sau trận thua trước Wolves vào tháng Hai.

Sau đó, cô đã xin lỗi vì những lời nhận xét của mình. Nhưng chỉ cách đây vài ngày, Belle Silva đã gần như xác nhận rằng chồng cô sẽ rời khỏi Chelsea vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Pochettino đã bảo vệ quyết định để Thiago Silva ngồi dự bị trước Arsenal: 

"Tôi cần giải thích rằng Trevoh Chalobah đã không được ra sân ở đầu mùa và một cầu thủ đã 39 tuổi như Silva cần được nghỉ ngơi.

Chúng tôi cần mang đến một đội bóng giàu năng lượng. Reece James và Malo Gusto không thể ra sân. Chúng tôi đã sử dụng Mudryk thay cho Palmer. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm để đưa ra quyết định và thực hiện một vài thay đổi.

Pochettino và học trò Silva
Pochettino cho rằng Silva cần được nghỉ ngơi.

Nhưng điều khó khăn nhất là chấp nhận cái cách chúng ta bắt đầu trận đấu. Trong 30 phút cuối hiệp một, toàn đội thi đấu tốt và tạo ra thế trận cân bằng.

Tuy nhiên, cách chúng tôi bắt đầu sau giờ nghỉ đã khiến cả đội phải gặp vấn đề và đối diện với khó khăn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen