1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino đưa ra phản hồi về việc sao Chelsea 'bất tuân' mệnh lệnh

David Nguyen

Raheem Sterling đã không ăn mừng sau khi làm tung nóc lưới đội bóng cũ Manchester City, mặc cho huấn luyện viên Chelsea Mauricio Pochettino đích thân yêu cầu anh phải làm như vậy trước trận đấu.

Tiền đạo người Anh là tác giả của bàn mở tỷ số ở trận hòa 1-1 giữa hai đội vào rạng sáng nay.

Chilwell và Sterling
Sterling (phải) tiếp tục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Man City.

Sau đó, Rodri đã cứu cho đoàn quân Pep Guardiola giữ lại một điểm vào những phút cuối cùng. Với kết quả này, Man City hiện kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Premier League là Liverpool và còn trong tay một trận chưa đá.

Sterling từng là nhân tố cực kỳ quan trọng của The Citizens ở giai đoạn thành công từ năm 2015 đến 2022. 

Ở trận cầu lượt đi giữa hai đội, chàng trai sinh năm 1994 cũng ghi bàn vào lưới Ederson nhưng anh lại không ăn mừng quá cuồng nhiệt.

Tại buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Man City, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã yêu cầu Sterling cần phải ăn mừng nếu nổ súng trước đội bóng cũ: 

"Khi bạn chơi cho phù hiệu mới và câu lạc bộ mới, bạn không thể ngăn cản cảm xúc của mình. Bạn cần phải ăn mừng. Bây giờ bạn đang chiến đấu cho một đội khác."

Thế nhưng, nhà cầm quân người Argentina lại không nhắc đến vấn đề này sau trận đấu. Thay vào đó, ông lại dành những lời khen có cánh cho cựu chân sút Liverpool: 

“Điều quan trọng là kinh nghiệm của cậu ấy và đương nhiên một cầu thủ tấn công cần ghi bàn để cảm thấy tự tin. Sterling đã làm việc rất chăm chỉ.

Cậu ấy phòng ngự tốt, luôn đứng đúng vị trí để giúp toàn đội khi cần phải gắng sức, đồng thời giúp đỡ hàng phòng ngự và Ben Chilwell.

HLV Pochettino và Sterling
Pochettino dành nhiều lời có cánh cho Sterling.

Vâng, một màn trình diễn quan trọng. Tôi rất hạnh phúc và Sterling đã giúp chúng tôi giành được một điểm quan trọng.”

Dù vẫn là một điểm đáng khen ngợi khi đá trên sân khách, nhưng cá nhân Sterling lại tỏ ra thất vọng khi kết quả này không thể thay đổi thứ hạng hiện tại của Chelsea. The Blues vẫn kém top 4 tới 14 điểm.

"Cuối cùng, chúng tôi có thể hài lòng, nhưng đồng thời chúng tôi cảm thấy một chút thất vọng. Toàn đội đã có cơ hội để kết thúc trận đấu," ngôi sao 29 tuổi nói.

"Chúng tôi biết rằng Man City cầm bóng rất tốt và sẽ có lúc chúng tôi cần suy nghĩ. Chúng tôi thất vọng vì không giành được nhiều hơn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen