1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino gửi thông điệp 'đanh thép' tới bộ đôi Chelsea trước trận chiến với Man City

David Nguyen

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã gửi một thông điệp đầy mạnh mẽ đến bộ đôi Raheem Sterling và Cole Palmer rằng họ phải ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Manchester City.

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến Etihad vào rạng sáng chủ nhật. Đây là thời điểm mà Man City rất khao khát giành được 3 điểm nhằm giành lấy ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool.

Palmer và Sterling
Sterling và Palmer từng ghi bàn vào lưới Man City ở lượt đi.

Trong khi đó, The Blues đang khao khát một chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang xếp thứ 10 và kém top 4 tới 13 điểm.

Đoàn quân Pochettino chắc chắn sẽ tiếp tục phụ thuộc vào Cole Palmer, người đang trải qua mùa giải đầu tiên ấn tượng tại phía Tây London sau khi rời Man City vào mùa hè năm ngoái.

Ngôi sao người Anh đã ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 9 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho đến nay, trong đó có một quả penalty vào lưới đội bóng từ thời thơ ấu của mình vào tháng 11.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Argentina cũng sẽ đặt kỳ vọng vào Raheem Sterling. Tiền đạo sinh năm 1994 phải nhận nhiều chỉ trích gần đây do một số màn trình diễn kém cỏi cũng như trải qua mạch 9 trận tịt ngòi.

Cả hai đã ghi bàn trong trận hòa 4-4 điên rồ trước Man City ở trận đấu lượt đi và đều không ăn mừng quá cuồng nhiệt khi nổ súng vào lưới đội bóng cũ. 

Tuy nhiên, Pochettino lại yêu cầu bộ đôi này không nên kiềm chế nếu tiếp tục làm rung mảnh lưới Ederson vào cuối tuần này.

"Nếu Sterling và Palmer ăn mừng, đó là bóng đá. Nếu họ không ăn mừng và muốn thể hiện sự tôn trọng, được, nhưng tôi nghĩ khi bạn ghi bàn thì bạn cần phải ăn mừng," HLV trưởng Chelsea nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Thật dễ hiểu nếu bạn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của mình và sau đó nói 'xin lỗi'. Khi bạn chơi cho đội bóng khác, bạn không thể ngăn cản cảm xúc của mình.

Pochettino và 2 cầu thủ Chelsea
Pochettino khuyên Sterling và Palmer nên ăn mừng cuồng nhiệt nếu ghi bàn vào lưới Man City,

Khi bạn lập công, đó là cảm giác tuyệt vời nhất trong cơ thể bạn và bạn không thể nói, 'không, tôi không muốn ăn mừng.' Bạn cần phải ăn mừng. Bây giờ bạn đang thi đấu cho một đội bóng khác rồi.

Bạn đã thể hiện sự tôn trọng khi ở đó và bạn đã cống hiến tất cả mọi thứ cho câu lạc bộ, phù hiệu và những người hâm mộ. Nhưng bây giờ bạn đang chiến đấu vì đội bóng khác, bạn cần phải ăn mừng vì bạn là một phần của một lịch sử mới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen