1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino là 'đồ chơi' của Man United và Chelsea?

Cristian Nguyen

Tin đồn về việc Mauricio Pochettino có thể thay thế Erik ten Hag ở vị trí huấn luyện viên trưởng của Manchester United đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Có nhiều lý do để chúng ta có thể tin rằng chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước thềm trận chung kết FA Cup 2024, dường như vị trí của nhà cầm quân người Hà Lan tại Old Trafford cũng không còn quá vững chắc. Với Quỷ Đỏ, quyết định về vị trí huấn luyện viên cho mùa giải tới chắc chắn không phải là vấn đề được xem nhẹ.

Ngay từ khi Ineos hoàn tất việc mua lại hơn 25% cổ phần của CLB vào 2 năm trước, họ đã rất cẩn trọng trong việc cân nhắc về vấn đề này.

Pochettino chỉ đạo
Pochettino từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Giờ đây, một lựa chọn mới đã mở ra khi Pochettino rời khỏi Chelsea. Nếu xét đến những gì Ineos đã từng làm vào năm 2022, HLV người Argentina hoàn toàn có thể trở thành ứng cử viên hàng đầu để thay thế Ten Hag.

Chiến lược gia 52 tuổi được coi là 1 trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, kể từ khi rời khỏi Tottenham, ông vẫn chưa tìm thấy bến đỗ phù hợp với mình.

Việc Chelsea chấm dứt hợp đồng với Pochettino được cho là một quyết định nực cười, bởi The Blues đang trong quỹ đạo thăng tiến với 1 suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Pochettino và sir jim
Pochettino có thể lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd mùa tới?

HLV người Argentina rời khỏi Stamford Bridge có thể "có lợi" dành cho Man United. Nhiều người thậm chí còn xem ông là lựa chọn tốt nhất để đem đến những thành công mới cho đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson, bởi triết lý bóng đá của họ khá tương đồng.

Pochettino được biết đến với việc thích sử dụng các tài năng trẻ, đồng thời được kỳ vọng có thể giúp đội bóng áo đỏ chơi một lối chơi tấn công hấp dẫn - điều vô cùng quan trọng tại câu lạc bộ này.

Với kinh nghiệm lâu năm tại Premier League, cựu HLV Chelsea chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quỷ Đỏ trong trường hợp Ten Hag bị sa thải. Tuy nhiên, vẫn chưa có điều gì chắc chắn và người hâm mộ cần phải chờ đợi thêm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen