1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino 'nổi da gà' trước màn trình diễn của sao trẻ Chelsea ở trận thắng Spurs

David Nguyen

HLV Mauricio Pochettino đã dành lời khen đặc biệt cho màn trình diễn của Noni Madueke sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Argentina còn ca ngợi cái cách chân chạy cánh người Anh đã hỗ trợ tài năng trẻ Alfie Gilchrist.

Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson là tác giả của 2 bàn thắng, giúp The Blues nhẹ nhàng đánh bại Spurs ở trận đấu bù vòng 26 Premier League. Đoàn quân Pochettino đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau 3 trận chỉ biết hòa và thua.

Tottenham đối mặt với nhiều khó khăn và sự thất vọng của Ange Postecoglou đã bộc phát, khi ông mất bình tĩnh với Cristian Romero và Pape Matar Sarr ở cuối hiệp một.

Trong lần thứ hai ra sân ở Premier League, sản phẩm từ học viện Cobham, Gilchrist, đã để lại ấn tượng ở cánh phải của hàng thủ Chelsea. 

Mudryk và dàn sao Chelsea
Chelsea giành thắng lợi dễ dàng trước Spurs.

Tài năng trẻ này đã khiến Son Heung-min bên phía đội khách “im hơi lặng tiếng” trong suốt 90 phút.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau trận, Pochettino nhấn mạnh rằng tất cả các cầu thủ của ông đều xứng đáng nhận được lời khen, vì màn trình diễn ấn tượng trước Gà trống.

"Hôm nay, chúng tôi cảm thấy rất vui. Khi bạn giành chiến thắng, bạn sẽ càng muốn tận hưởng nó nhiều hơn," HLV trưởng Chelsea cho hay.

"Chúng tôi có một số điều tích cực, không quá nhiều. Nhưng đội bóng này luôn dành trọn sự tin tưởng vào các cầu thủ, ngay cả trong hoàn cảnh mà chúng tôi gặp phải hôm nay. 

Đúng, đương đầu với một đội như Tottenham chưa bao giờ dễ dàng. Ngoài ra, đây còn là trận derby. Chúng tôi hiểu tính chất của những trận đấu thế này và hôm nay là một ngày tuyệt vời.

Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được ghi nhận. Hãy nhìn cách tiếp cận trận đấu, sự nỗ lực của từng người, cách họ phòng thủ, cách toàn đội cố gắng chơi bóng... Tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời.

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này mà tôi cảm thấy vui vẻ đến như vậy. Thắng lợi này là khoảnh khắc sau mười tháng, đội bóng bắt đầu nhận ra cách chúng ta cần phải chơi. Và hôm nay chúng tôi đã thể hiện điều đó rất tốt."

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pochettino đã mô tả màn trình diễn của sao trẻ Madueke trước Spurs là “không thể tin được”.

"Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều với trợ lý Jesus Perez, nhóm cầu thủ không gặp chấn thương và bạn có thể thấy cách họ làm việc hôm nay," chiến lược gia 52 tuổi chia sẻ.

"Chúng tôi đã gặp phải một số chấn thương khác nhau bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Vì vậy, Chelsea đã không thể ra sân với đội hình mạnh nhất. 

Pochettino và Madueke
Pochettino dành lời khen đặc biệt cho Madueke.

Noni Madueke ngày hôm nay thật không thể tin được. Cậu ấy đã chơi rất tốt khi có và khi không có bóng trong chân. Cậu ấy đã hỗ trợ Alfie phòng ngự. Đó là điều chúng tôi cần để xây dựng tinh thần cạnh tranh của đội bóng trong tương lai."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen