1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino 'nóng máu' lên tiếng về tình huống tranh penalty của bộ đôi Chelsea

Jason Todd

Chelsea đã hủy diệt Everton tại Stamford Bridge trong ngày Cole Palmer chói sáng và xô đổ hàng loạt kỷ lục.

Thế nhưng ngoài màn trình diễn của tài năng người Anh, tình huống tranh penalty giữa Noni Madueke và Nicolas Jackson cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Phút 61, Madueke bị Tarkowski phạm lỗi trong vòng cấm đem về quả phạt đền cho Chelsea. Tiền vệ này cùng Jackson có “lời qua tiếng lại” để tranh quyền thực hiện penalty. Cuối cùng, Palmer mới là người được chọn và dễ dàng đánh bại Pickford ở khoảng cách 11m.

Đó cũng là bàn thắng thứ 4 của Palmer trong trận, giúp sao trẻ người Anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập poker ở Ngoại hạng Anh mùa này, cũng như cân bằng thành tích của Haaland ở cuộc đua vua phá lưới.

Madueke và Jackson tranh nhau quyền đá phạt đền.
Madueke và Jackson tranh nhau quyền đá phạt đền.
Cole Palmer thành công hoàn tất cú poker ở khoảng cách 11m.
Cole Palmer hoàn tất cú poker ở khoảng cách 11m.

Phát biểu sau trận đấu, Pochettino đã rất tức giận và cảnh báo các học trò sẽ không để trường hợp này diễn ra thêm lần nào nữa. Pochettino nói với Sky Sports:

"Thật xấu hổ. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ sau trận. Cả đội có một cuộc họp với toàn bộ cầu thủ để giải thích và thảo luận vấn đề này.

Đối với tôi, điều này thật hổ thẹn vì nó không nên diễn ra. Tôi thành thật xin lỗi.

Tôi đã nói với họ đây là lần cuối cùng sự cố như này xuất hiện. Lần tới, cầu thủ nào còn lặp lại chuyện này sẽ bị loại bỏ. Đây không phải một trò đùa.

Không thể chấp nhận hành vi như vậy trong trận đấu. Nó cho thấy chúng ta vẫn đang trong quá trình và cần phải học hỏi rất nhiều.

Chelsea là một CLB tuyệt vời và chiến đấu cho những điều lớn lao. Mọi người cần thay đổi và nghĩ nhiều hơn cho tập thể."

Pochettino thừa nhận tình huống như vậy không được phép tái diễn.
Pochettino thừa nhận tình huống như vậy không được phép tái diễn.

Ông thầy người Argentina tiếp tục nhấn mạnh Palmer sẽ luôn là người đá phạt đền cho Chelsea. Và chỉ khi nào sao trẻ người Anh chủ động nhường bóng, các cầu thủ khác mới có cơ hội.

"Điều đó rất rõ ràng và tôi cũng đã làm rõ với các cầu thủ. Palmer sẽ là người đá penalty. Nếu cậu ấy muốn nhường cho cầu thủ khác thì vẫn tốt thôi. Nhưng tình huống vừa qua không được phép diễn ra.

Đây là một khoảnh khắc xấu hổ và toàn đội đồng ý không nên để nó tái diễn."

Pochettino khẳng định Palmer là cầu thủ được phép thực hiện penalty ở Chelsea.
Pochettino khẳng định Palmer là cầu thủ duy nhất được phép thực hiện penalty ở Chelsea.

Trong khi đó, chân sút có 25 bàn ở mùa này cho The Blues trên mọi đấu trường, Palmer cũng lên tiếng về sự cố này.

Sao trẻ 21 tuổi nói: "Có những cầu thủ khác muốn đá. Tỷ số đã là 4-0, nhưng tôi là người được phép thực hiện và muốn làm điều đó.

Có lẽ cuộc tranh cãi đã đi quá giới hạn, nhưng mọi người đều muốn góp công vào chiến thắng. Sau đó, cả đội cười đùa và HLV cũng đã nói chuyện về vấn đề này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd