1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino rót mật vào tai, Man United có gục ngã?

Vanichi

Mauricio Pochettino đã bị sa thải sau 1 mùa giải dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina đã có những kế hoạch mới cho tương lai của mình.

Pochettino vừa đưa ra tuyên bố rằng ông sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện ngay lập tức nếu nhận được lời mời. Sự ra đi của Pochettino đã khiến nhiều cầu thủ và người hâm mộ Chelsea tiếc nuối.

Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia 52 tuổi, The Blues đã có màn bứt phá ấn tượng ở đoạn cuối của Ngoại hạng Anh 2023/2024. Chelsea đã leo từ nửa dưới BXH lên vị trí thứ 6 và giành suất dự cúp châu Âu ở mùa giải kế tiếp.

Cole Palmer
Các cầu thủ Chelsea đã chơi thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa giải.

Trở lại sân Stamford Bridge vào ngày 9/6 trong trận đấu từ thiện Soccer Aid, Pochettino đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Đây là một sự công nhận xứng đáng cho tài cầm quân của Pochettino.

Pochettino đã đối mặt với nhiều câu hỏi về tương lai sau trận đấu từ thiện nói trên. Cựu thuyền trưởng của Tottenham cho biết ông đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng trở lại công việc ngay lập tức.

Pochettino dường như đang muốn gửi một lời xin việc đến Man United, đội bóng đang xem xét sa thải HLV Erik ten HagTrong một cuộc phỏng vấn với TalkSPORT, Mauricio Pochettino nói: 

"Tôi đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Chelsea và tôi đã có được một kết thúc đẹp ở Ngoại hạng Anh 2023/2024. Tuy nhiên, đó đã là quá khứ và bây giờ tôi đang chờ đợi những cơ hội mới.

Trong bóng đá, bạn không thể nói trước được điều gì. Tôi muốn dẫn dắt một CLB mới và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội, lắng nghe mọi đề nghị."

Khi được hỏi liệu có sẵn sàng làm việc ở Ngoại hạng Anh một lần nữa, Pochettino cười và đáp:

"Có chứ! Như đã nói, tôi sẵn sàng lắng nghe và cởi mở với bất cứ đội bóng nào muốn làm việc cùng tôi."

Pochettino
Pochettino sẵn sàng làm việc với mọi đội bóng.

Theo truyền thông Anh, Pochettino là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế huấn luyện tại Man United. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã loại HLV người Argentina khỏi danh sách những ứng viên thay thế Erik ten Hag.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi