1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pochettino tiết lộ chấn thương của Palmer, NHM Chelsea 'đứng ngồi không yên'

Jason Todd

Mauricio Pochettino đã xoa dịu những lo ngại về chấn thương của Cole Palmer, sau thất bại trước Man City ở bán kết FA Cup.

Trước đó, ngôi sao 21 tuổi bị bắt gặp phải băng bó đùi trái trong lúc khởi động, cũng như tỏ ra thiếu mạch lạc ở các tình huống xử lý bóng giai đoạn đầu trận.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là các pha dứt điểm của Jackson, Chelsea đã phải trả cái giá quá đắt khi để Silva chọc thủng lưới ở phút 84. Chung cuộc, Man City đã vượt qua The Blues để lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết.

Man City đã đánh bại Chelsea để tiến vào chung kết FA Cup.
Man City đã đánh bại Chelsea để tiến vào chung kết FA Cup.

Khi được hỏi về lo ngại chấn thương của Palmer sau trận đấu, Pochettino trả lời: “Điều bình thường, cậu ấy cảm thấy mệt mỏi.

Tôi không tin rằng cả đội gặp vấn đề. Tất nhiên Palmer vẫn sẽ được kiểm tra vào ngày mai. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ổn thôi.”

Pochettino tin rằng Palmer chỉ cảm thấy mệt mỏi.
Pochettino tin rằng Palmer chỉ cảm thấy mệt mỏi.

Về phía mình, đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp Chelsea trắng tay. Giờ đây The Blues phải tiếp tục nuôi hy vọng giành lấy tấm vé tham dự Europa League mùa sau. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Pochettino sẽ đối đầu với Arsenal.

Ông thầy người Argentina thừa nhận Chelsea cần phải cải thiện khả năng chuyển hóa cơ hội, nhất là khi đã bỏ lỡ quá nhiều tình huống ngon ăn trong thất bại trước Man City rạng sáng nay.

“Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là phải tỉnh táo và không để thủng lưới.” - Pochettino nói thêm.

Pochettino muốn các học trò cải thiện khả năng dứt điểm.
Pochettino muốn các học trò cải thiện khả năng dứt điểm.

“Ngay cả khi đã thi đấu tốt vào hôm nay, tôi không thể nói rằng lẽ ra Chelsea nên có được kết quả tốt hơn, vì không có gì là chắc chắn trong bóng đá cả.

Nhưng nên nhớ là chúng tôi đã khiến họ gặp khó. Lúc này chúng ta cần tìm ra những điều tích cực ở trận đấu. Các cầu thủ cần những khoảnh khắc và góp mặt ở trận đấu kiểu này.

Bây giờ là cả đội sẽ phải tập trung vào việc cải thiện khả năng dứt điểm. Đây là lúc để kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất, và tất nhiên chúng ta có thể làm tốt hơn ở mùa giải tiếp theo.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd