1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pogba chính thức lên tiếng về việc giải nghệ

Vanichi

Paul Pogba đã chính thức lên tiếng về việc giải nghệ, sau khi bị cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng doping. Cựu tiền vệ của Man United khẳng định sự nghiệp của mình vẫn chưa kết thúc và sẽ tiếp tục đấu tranh để xóa bỏ án phạt.

Pogba bị phát hiện dương tính với DHEA vào tháng 8 năm ngoái, đây là một loại chất làm tăng testosterone và bị cấm trong thi đấu thể thao.

Tiền vệ này khẳng định anh không cố tình sử dụng chất cấm và đang kháng cáo quyết định lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Anh hy vọng sẽ giảm án treo giò xuống còn 2 năm.

Pogba Doping
Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 năm nếu án treo giò vì Doping được thực thi.

Nếu mức án cấm thi đấu 4 năm vẫn giữ nguyên, Pogba sẽ không thể trở lại sân cỏ cho đến tháng 8 năm 2027, khi anh đã 34 tuổi. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italy, tiền vệ người Pháp đã bác bỏ mọi tin đồn về việc anh giải nghệ:

"Tôi sẽ không giải nghệ vào lúc này. Tôi vẫn còn đang là một cầu thủ bóng đá. Tôi vẫn ở đây, vẫn sống với thái độ tích cực và đấu tranh với những gì tôi cho là bất công.

Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu mọi thứ có tốt đẹp hơn hay không. Tôi đã nói về tương lai của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây, có lẽ nhiều người đã xem không hết cuộc phỏng vấn đó và hiểu lầm rằng tôi sẽ giải nghệ.

Sự nghiệp của tôi vẫn chưa kết thúc, Pogba vẫn ở đây và sẽ tiếp tục chơi bóng đến khi nào tôi chính thức tuyên bố giải nghệ. Tôi vẫn đang tập luyện và cần phải suy nghĩ tích cực trong những thời khắc khó khăn như thế này. Tôi cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình."

Pogba cũng cho biết anh rất nhớ bóng đá và khao khát được ra sân thi đấu. Tiền vệ 31 tuổi nói thêm: "Tôi rất háo hức được trở lại thi đấu. Tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp."

Cuộc phỏng vấn trên diễn ra tại Dusseldorf, sau khi Pogba được LĐBĐ Pháp và Didier Deschamps mời đến dự khán trận đấu giữa Pháp và Bỉ ở vòng 16 đội Euro 2024.

Pogba đã đến phòng thay đồ sau trận đấu và ăn mừng chiến thắng cùng toàn đội. Cựu tuyển thủ Pháp hiện không được phép tập luyện cùng Juventus do lệnh cấm và tiết lộ rằng anh chưa nói chuyện với ban lãnh đạo CLB.

Pogba Pháp vs Bỉ
Pogba đến xem trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Bỉ.

Những khẳng định về việc giải nghệ cho thấy Pogba vẫn quyết tâm trở lại sân cỏ. Anh đang tập luyện chăm chỉ và hy vọng sẽ sớm được chứng minh sự trong sạch của mình. Bóng đá thế giới đang chờ đợi kết quả của vụ kiện và hy vọng sẽ sớm được chứng kiến sự trở lại của cầu thủ đầy tài năng này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi