1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

PSG đã lên kế hoạch đặc biệt cho Mbappe vào cuối tuần này

Vanichi

Vanichi

Tờ L'Équipe của Pháp đưa tin, câu lạc bộ Paris Saint-Germain sẽ tổ chức lễ chia tay tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappé vào Chủ nhật tuần này, nhằm tôn vinh những cống hiến của anh trong nhiều năm qua tại sân Công viên các Hoàng tử.

Vào năm 2017, Mbappe đã gia nhập PSG từ AS Monaco khi mới 18 tuổi. Sau 7 năm thi đấu tại thành phố Paris hoa lệ, tiền đạo người Pháp đang chuẩn bị rời câu lạc bộ chủ quản vào cuối mùa này.

Gần như đã chắc chắn bến đỗ tiếp theo của Mbappe sẽ là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để số 10 của tuyển Pháp chinh phục những danh hiệu cao quý nhất.

Mbappe chia tay PSG
PSG dự kiến sẽ tổ chức một buổi lễ chia tay Mbappe vào cuối tuần này.

Los Blancos cũng vừa có chiến thắng trước Bayern Munich trên sân Bernabeu, qua đó giành quyền vào tham dự trận chung kết UEFA Champions League diễn ra trên sân Wembley.

Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Paris, Mbappe được kỳ vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt PSG tới chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Tuy nhiên, hết mùa giải này đến mùa giải khác, đội bóng thành Paris chỉ mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ.

Tưởng chừng tuyển thủ người Pháp sẽ đánh bại Borussia Dortmund tại Parc des Princes để giúp PSG tiến vào chung kết UCL năm nay, nhưng anh và các đồng đội đã không thể vượt qua đội bóng vùng Ruhr.

Mats Hummels đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó, giúp Dortmund đi tiếp với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

Trong 7 năm thi đấu cho PSG, Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, với 255 bàn sau 306 trận.

Messi, Mbappe và Neymar
Tiền đạo người Pháp là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG.

Anh đã giành được 6 danh hiệu Ligue 1 và 3 Cup quốc gia Pháp. Mùa giải 2019/2020 được xem là giai đoạn thành công nhất của Mbappe, khi anh giúp Gã nhà giàu nước Pháp đoạt cú ăn 4 trong nước.

PSG cũng đã đi đến trận chung kết UEFA Champions League đầu tiên vào năm 2020. Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng Mbappe và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại 1-0 trước Bayern Munich quá mạnh vào thời điểm đó.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi