1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

PSG lên kế hoạch chiêu mộ Osimhen thay thế Mbappe

Gnoud

Theo The Athletic, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch tìm người thay thế Kylian Mbappe ngay sau khi ngôi sao người Pháp xác nhận sẽ rời Parc des Princes vào cuối mùa giải.

Hiện tại, ứng cử viên hàng đầu mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm đến là Victor Osimhen, chân sút số một của Napoli.

Osimhen là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm ở mùa giải trước, với 31 bàn thắng trong 39 trận đấu. 

Kylian Mbappe Victor Osimhen
Osimhen đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế Mbappe tại PSg.

Mặc dù tuyển thủ người Nigeria đang không có phong độ tốt nhất ở mùa giải hiện tại nhưng anh đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi năm 2023.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh và khả năng ghi bàn, chân sút sinh năm 1998 đang được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Châu Âu.

Không bất ngờ khi Man United, Arsenal và Chelsea đều từng có ý định chiêu mộ Osimhen trước đó, và rất có thể họ sẽ quay lại để đàm phán với anh vào mùa hè tới, nhằm cố gắng tăng cường hàng công của mình. 

Quỷ Đỏ đang tìm cách bổ sung thêm một trung phong và Osimhen có thể là mục tiêu mà họ nhắm tới, sau khi thất bại trong việc có được chữ ký của anh vào mùa hè năm ngoái. 

Trong khi đó, Pháo Thủ đang rất cần một số 9 chất lượng, Chelsea gặp khó khăn về sự ổn định nơi hàng công và cả hai muốn mang ngôi sao của Napoli về để giải quyết những vấn đề trên.

Victor Osimen
Không chỉ PSG, cả Arsenal, Chelsea và Man Utd đều muốn có chữ ký của Osimhen.

Osimhen sẽ trở lại thi đấu cho Napoli vào tối thứ Bảy tuần này, sau khi không thể cùng ĐT Nigeria đánh bại ĐT Bờ Biển Ngà và đành nhìn đối thủ lên ngôi vô địch Cúp bóng đá châu Phi. 

Về phía Kylian Mbappe, sau 7 năm gắn bó tại PSG, “Ninja Rùa” ghi được 243 bàn thắng sau 290 lần ra sân và giành 13 danh hiệu lớn.

Hiện tại, chân sút người Pháp vẫn chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình nhưng theo nhiều báo cáo, Real Madrid đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud