1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

PSG muốn chiêu mộ Vinicius Jr: Nước cờ trả đũa Real Madrid?

Gnoud

Việc Kylian Mbappe gia nhập Los Blancos đang để lại cho PSG một khoảng trống quá lớn trên hàng công. Điều này có thể khiến gã nhà giàu nước Pháp trở nên yếu thế tại đấu trường châu Âu mùa sau.

Để giải quyết vấn đề trên, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng đội ngũ của ông đang cân nhắc đến việc chiêu mộ Vinicius như một phương án thay thế tiềm năng.

Động thái này không chỉ giúp PSG cải thiện sức mạnh trên mặt trận tấn công, mà còn là một hình thức trả đũa Real Madrid sau những mâu thuẫn kéo dài trong vài năm qua.

PSG cân nhắc chiêu mộ Vinicius
PSG cân nhắc chiêu mộ Vinicius.

Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết sự xuất hiện của Mbappe tại Real Madrid có thể ảnh hưởng đến vị thế của Vinicius, bất chấp HLV Carlo Ancelotti đã lên một số kế hoạch nhất định.

Cả hai cầu thủ này đều thích chơi ở cánh trái, và việc chuyển sang vị trí trung tâm có thể giảm hiệu suất thi đấu của họ. Điều này làm dấy lên những đồn đoán rằng Vinicius có thể cân nhắc rời Real Madrid.

Đáng chú ý, Los Blancos đã thông báo gia hạn hợp đồng với Vinicius vào tháng 10 năm ngoái, kéo dài thời gian của anh tại Santiago Bernabeu đến năm 2027, kèm điều khoản giải phóng 1 tỷ euro.

Trong trường hợp Real Madrid bán tiền đạo người Brazil, họ chắc chắn sẽ yêu cầu mức giá trên 250 triệu euro, một con số có thể khiến Vinicius trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua cả người đàn anh Neymar.

Tuy nhiên, giả sử PSG sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng cho Vinicius, thương vụ này cũng rất khó xảy ra khi mà mối quan hệ giữa họ và Real Madrid đã xấu đi trong nhiều năm qua. 

Chủ tịch Florentino Perez sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào từ PSG, giống như cách mà PSG đã từng làm khi ông cố gắng ký hợp đồng với Mbappe. 

Real Madrid từ se từ chối lời đề nghị của PSG vì mối hiềm khích giữa 2 CLB.png
Real Madrid từ chối lời đề nghị của PSG vì mối hiềm khích giữa 2 CLB.

Do đó, cách duy nhất để đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chiêu mộ thành công Vinicius là phải đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Về phía Vinicius, chân sút sinh năm 2000 khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc tại Madrid và không có kế hoạch rời đi. Dù vậy, PSG vẫn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cầu thủ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud