1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

PSG muốn phá bỏ 'lời nguyền' trong quá khứ với Frenkie de Jong

Gnoud

Có một điều rõ ràng rằng nếu muốn mang về nhiều bản hợp đồng hơn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Barcelona trước tiên phải tạo ra nguồn tài chính bằng cách bán một số cầu thủ hiện tại của họ.

Liên quan đến vấn đề này, một trong những cá nhân được đồn đoán sẽ chia tay gã khổng lồ xứ Catalan là tiền vệ Frenkie de Jong.

De Jong đã nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương thấp hơn, nhưng nếu anh không chấp nhận việc gia hạn này, Barca buộc lòng phải bán anh để giảm bớt chi phí lương bổng của CLB.

Frenkie de Jong Paris Saint-Germain
PSG muốn chiêu mộ De Jong sau khi Mbappe tuyên bố rời CLB vào mùa hè tới.

Các tin tức gần đây cho biết rằng HLV Luis Enrique muốn có chữ ký của Frenkie de Jong để củng cố sức mạnh đội bóng, sau khi Kylian Mbappe xác nhận sẽ rời gã nhà giàu nước Pháp vào mùa hè tới.

Nếu thương vụ lần này tiến xa hơn, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể sẽ thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan, cầu thủ mà họ đã muốn có từ nhiều năm trước. 

Theo ghi nhận từ Mundo Deportivo, PSG là một trong những đối thủ nặng ký nhất của Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của De Jong vào năm 2019.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sau cùng đã đánh bại họ để có được sự phục vụ của anh. Và sau 5 năm, đội bóng Pháp lại một lần nữa theo đuổi chân chuyền sinh năm 1997.

Frenkie de Jong Barca
De Jong vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Với sự ra đi của Kylian Mbappe, PSG sẽ có một ngân quỹ dư giả để thuyết phục De Jong cập bến Paris, đồng thời có thể trả mức lương mà cầu thủ này kiếm được tại Barcelona.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn về thương vụ này. Đầu tiên, De Jong có thể quyết định không rời Camp Nou, dù có chấp nhận hợp đồng mới hay không, vì thời hạn hợp đồng của anh với Barca vẫn còn đến năm 2026.

Bên cạnh đó, nếu như quyết định ra đi, cựu tiền vệ của Ajax vẫn còn đó nhiều bến đỗ hấp dẫn hơn, trong đó có những ông lớn Premier League như Tottenham, Manchester United cũng như Chelsea.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud