1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

PSG quyết không trả lương cho Mbappe vì cay cú Real Madrid

Gnoud

Theo báo cáo từ L'Equipe, chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi vẫn chưa trả 80 triệu euro tiền lương tháng 4 và tiền thưởng từ tháng 2 cho Kylian Mbappe.

Gã nhà giàu nước Pháp giải thích rằng họ “quên”, nhưng thực chất hành động này là để trả đũa Mbappe và Real Madrid, vì họ không chấp nhận ngôi sao số 1 của mình ra đi tự do.

Chủ tịch Al-Khelaifi vẫn đang giữ tiền lương thưởng của Mbappe.png
Chủ tịch Al-Khelaifi vẫn đang giữ tiền lương thưởng của Mbappe.

Đầu mùa giải 2023/2024, Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG và bị ban lãnh đạo CLB gạch tên khỏi đội một. Để được phép trở lại thi đấu, anh buộc phải từ chối nhận phí trung thành 80 triệu euro.

Đến tháng 2 năm nay, PSG bất ngờ trả lại số tiền kể trên cho chân sút 25 tuổi, họ hy vọng Real Madrid sẽ đứng ra chịu khoản phí này để có được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez khẳng định sẽ không trả một đồng nào với lý do Mbappe sẽ chuyển đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điều này khiến Nasser Al-Khelaifi vô cùng tức giận, và quyết định giam lương của Mbappe được xem là hành động trả đũa của ông.

Lý do chủ tịch PSG không trả lương là vì ông muốn trả đũa Mbappe và Real Madrid
Lý do chủ tịch PSG không trả lương là vì ông muốn trả đũa Mbappe và Real Madrid.

Trong những ngày qua, luật sư của cả hai bên liên tục liên lạc với nhau qua thư điện tử để tìm ra cách giải quyết cuối cùng. 

Phía luật sư của Mbappe yêu cầu CLB thanh toán toàn bộ 80 triệu euro còn nợ anh, trong khi luật sư của PSG muốn có một thỏa thuận bằng văn bản liên quan đến việc từ chối nhận 80 triệu euro phí trung thành của Mbappe.

Gia nhập PSG vào mùa hè 2017 với bản hợp đồng trị giá 180 triệu euro, Mbappe nhanh chóng trở thành chân sút số 1 của CLB. 

Sau 308 lần ra sân cho gã nhà giàu nước Pháp trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1998 ghi được 256 bàn thắng và 108 đường kiến tạo, cùng với đó là 15 danh hiệu lớn nhỏ cho đội bóng.

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe sẽ chính thức công bố bến đỗ tiếp theo của mình (99% là Real Madrid) sau khi kỳ Euro 2024 kết thúc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud