1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Quá bức xúc, Antonio cáo buộc Leverkusen thi đấu 'hơn 3 người' so với West Ham

David Nguyen

David Nguyen

Rạng sáng nay, cuộc đối đầu ở tứ kết lượt về Europa League giữa West Ham và Bayer Leverkusen đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò David Moyes sẽ bị loại khỏi sân chơi danh giá thứ hai châu Âu với tổng tỷ số chung cuộc 3-1 trước đại diện đến từ nước Đức.

Sau trận tái đấu tại sân London, Michail Antonio đã thẳng thừng chỉ trích trọng tài và cho rằng Búa tạ phải chiến đấu với 14 người trong cuộc đối đầu với Bayer Leverkusen.

Đoàn quân David Moyes đã hòa 1-1 trước nhà vô địch Bundesliga vào rạng sáng nay. Điều này đồng nghĩa với việc họ bị loại sau thất bại 2-0 ở trận lượt đi.

Và tiền đạo chủ lực của West Ham, Michail Antonio đã tỏ ra tức giận sau trận đấu khi chỉ trích trọng tài cũng như hai trợ lý.

"Trên sân, cảm giác không giống như bạn đang đấu với 11 người, mà cảm giác như bạn phải chống chọi với 13...14 người, kể cả hai trợ lý", Antonio chia sẻ với TNT Sports.

Antonio và tập thể Leverkusen
Antonio cho rằng 11 người của West Ham phải đối đầu với 14 người của Leverkusen.

"Bạn chỉ cần tiếp tục nỗ lực và cố gắng để quyết định thuận lợi cho mình. Nhưng điều đó không xảy ra. Chúng tôi phải tiếp tục chơi theo cách mà chúng tôi đã chơi và duy trì sự chuyên nghiệp.

Toàn đội đã rất tự hào về những gì đã đạt được trong 4 năm qua, đó là điều đáng kinh ngạc.

Việc lọt vào tứ kết cúp châu Âu 4 năm liên tiếp đã vượt xa trí tưởng tượng của tôi. Chúng tôi từng là một tập thể nằm ở nhóm trụ hạng. Giành vé dự cúp châu Âu, sau đó lại đấu tranh tránh xuống hạng.

Rõ ràng là chúng tôi thất vọng khi bị loại. Ở lượt đi, chúng tôi đã tôn trọng Leverkusen quá nhiều. Nhưng tuần này, đội bóng đã trình diễn cho họ thấy chúng tôi có thể làm gì.

Tôi cảm giác như toàn đội đã không nhận được một quyết định hợp lý nào trong suốt trận đấu. Tôi cảm thấy hơi bực tức. Chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi xứng đáng hơn.

Tập thể Leverkusen đang ăn mừng
Leverkusen đánh bại West Ham để tiến vào bán kết.

Nhưng đó là bóng đá, đôi khi quyết định không đi theo ý bạn. Tập thể này phải tiến lên phía trước và cố gắng giành vé tham dự Europa League vào năm sau.

West Ham đã có một màn trình diễn tốt, toàn đội tạo ra khá nhiều cơ hội. Rõ ràng, họ là một đội bóng chất lượng. Tôi thất vọng về cách chúng tôi chơi tuần trước. Chúng tôi đã tôn trọng họ quá nhiều."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen