1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Quá chán nản với Bruno, Man Utd đồng ý chi đậm để ký 'mũi tên bạc' của tuyển Anh

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ trang Fichajes, Man Utd sẵn sàng chi số tiền 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ tấn công Eberechi Eze thuộc biên chế Crystal Palace vào mùa hè tới.

Eberechi Eze khẳng định bản thân là một trong những trụ cột tại Selhurst park ở những mùa gần đây. Không có gì ngạc nhiên khi phong độ chói sáng của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ông lớn Premier League. 

Chàng trai sinh năm 1998 ghi được 3 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo trên tất cả mọi mặt trận mùa này. Man Utd đang cần thêm sự sáng tạo và kỹ thuật ở hàng tấn công. Do đó, Eze sẽ là phương án hoàn hảo dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Eze và Bruno
Man Utd cần thêm phương án ở hàng tấn công.

Báo cáo từ Fichajes chia sẻ rằng Man Utd sẵn sàng chi mức giá khoảng 70 triệu euro (tương đương 60 triệu bảng) cho ngôi sao của Crystal Palace. 

Nhưng Đại Bàng sẽ khó chấp nhận việc bán trụ cột của mình nếu mức đề nghị đưa ra ở dưới mức 90 triệu euro (77 triệu bảng).

Ngôi sao người Anh được cho là đã đồng ý chuyển đến Old Trafford, nhưng còn phải chờ xem liệu Quỷ đỏ và Palace có thể đạt được thoả thuận hay không.

Một thương vụ chuyển nhượng vào tháng 1 là rất khó xảy ra. Nhưng Man Utd hy vọng sẽ ký hợp đồng với Eze vào cuối mùa giải.

Ngôi sao 25 tuổi có khả năng thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cũng như chơi tốt tại hành lang cánh. Anh sẽ mang đến tầm nhìn và kỹ thuật cho đội hình của nửa đỏ thành Manchester. 

Cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace được đánh giá là phiên bản nâng cấp so với Jadon Sancho và Antony. 

Bộ đôi bom tấn trên chưa bao giờ đáp ứng đáng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Nhà hát. Do đó, cựu vương Premier League cần bổ sung thêm nhân sự.

Eze hoàn toàn đủ đẳng cấp để có thể tạo ra sự tác động ngay lập tức tại Old Trafford nếu việc chuyển nhượng thành công. 

Eze
Man Utd không ngại chi đậm để chiêu mộ Eze.

Việc chuyển đến United sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp và bản thân Eze cũng rất háo hức để thử thách bản thân ở một cấp độ cao hơn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu tuyển thủ quốc gia Anh quyết định rời Selhurst Park vào cuối mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen