1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Quá chán nản với James, Chelsea tính phá két để chiêu mộ 'bản sao không tỳ vết' của Kyle Walker

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Alex Crook trên Give Me Sport, Chelsea có thể gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kyle Walker-Peters từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Walker giang 2 tay
Walker-Peters đang là trụ cột không thể thay thế của Southampton

Tuyển thủ quốc gia Anh thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Nhưng với việc Southampton sẵn lòng bán Walker-Peters trong phiên chợ gần nhất thì nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi anh không được bất kỳ đội bóng Premier League nào ký hợp đồng.

Sự ổn định và phong độ xuất sắc của chàng trai sinh năm 1997 tại sân vận động St Mary's lại không lọt vào “mắt xanh” các đại gia. Tính đến thời điểm hiện tại, Walker-Peters ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo sau 27 trận đấu.

Với khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau, cựu cầu thủ Tottenham chứng minh bản thân là một tài sản quý giá cho đội bóng của Russell Martin và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi trận bất bại kéo dài từ tháng 9. 

Walker và James
Chelsea cần phương án thay thế Reece James

Thành tích ấn tượng trên giúp “The Saints” thu hẹp khoảng cách với 2 đội đầu bảng khi Ipswich Town chỉ cách họ ba điểm ở giai đoạn hiện tại.

Sự chần chừ trong việc gia hạn của hậu vệ người Anh sẽ mở ra cơ hội cho những đội bóng muốn chiêu mộ anh.

Và theo nhà báo Alex Crook của talkSPORT, Chelsea nhiều khả năng sẽ tham gia cuộc đua để giành chữ ký của Walker- Peters. Với đẳng cấp vốn có, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ mang đến sự linh hoạt cần thiết tại Stamford Bridge.

Tại Chelsea, tình trạng thể lực của Reece James luôn bị đặt dấu hỏi lớn. Thủ quân The Blues phải phẫu thuật vì vấn đề cơ bắp đùi vào tháng 12. Hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể anh sẽ trở lại đội hình chính của Mauricio Pochettino.

Việc gã khổng lồ phía Tây London nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ Walker-Peters không phải là điều bất ngờ. Lý do là bởi Pochettino từng dẫn dắt tuyển thủ người Anh thời còn dẫn dắt Tottenham Hotspur. 

Walker đang vỗ tay
Walker-Peters sẽ bổ sung làn gió mới cho hàng thủ Chelsea

Hãy cùng chờ xem liệu Chelsea có thể thành công trong việc ký hợp đồng với ngôi sao sinh 26 tuổi trong thời gian tới hay không. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen