1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Quá mệt mỏi với Mbappe, Real Madrid cân nhắc 'nẫng tay trên' mục tiêu số một của Arsenal

Jason Todd

Kylian Mbappe chưa bao giờ là cái tên bị Real Madrid gạch khỏi danh sách mục tiêu chuyển nhượng trong những năm gần đây, đặc biệt là khi CLB này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành Galacticos 3.0 với một cái tên có thể mang lại những giá trị to lớn như những gì mà Cristiano Ronaldo từng làm được trong quá khứ.

Và bất chấp luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Mbappe trong suốt 5 năm vừa qua, cho đến nay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa thể thuyết phục được siêu sao người Pháp cập bến Bernabeu. 

Kylian Mbappe PSG
Mbappe luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong những năm gần đây.

Dù vậy Real Madrid có thể sẽ lần cuối cùng trở lại với thương vụ này vào mùa hè năm 2024 với hy vọng Mbappe tiếp tục từ chối gia hạn với PSG và đồng ý chuyển đến thủ đô của Tây Ban Nha theo dạng cầu thủ tự do.

Los Blancos thậm chí đã chuẩn bị đầy đủ bản hợp đồng trị giá hàng trăm triệu đồng với những điều khoản hấp dẫn cho tiền đạo của PSG. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, có vẻ như đang có một vài “xung đột” xuất hiện trong nội bộ của Real Madrid khi CLB này cũng đang để mắt đến Victor Osimhen của Napoli.

Osimhen hiện cũng đang là một trong những cái tên gây bão trên TTCN ở mùa giải năm nay và có không ít thông tin cho rằng tiền đạo người Nigeria này đang lên kế hoạch rời Serie A sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Victor Osimhen Napoli
Real Madrid có thể cân nhắc chiêu mộ Osimhen thay vì cố theo đuổi Mbappe.

Một số người trong BLĐ Real Madrid tin rằng Osimhen mới thật sự là lựa chọn phù hợp với hệ thống hiện tại của CLB hơn là Mbappe. Nguyên do được cho là đến từ việc phong cách thi đấu của tiền đạo 25 tuổi này có vài nét khá tương đồng với Karim Benzema, và phần nào điều này sẽ tạo điều kiện cho Vini Jr. phát huy thế mạnh của mình. 

Hơn nữa, vấn đề tài chính của thương vụ Mbappe có thể sẽ là một mối lo ngại khác cần được cân nhắc kỹ càng hơn. Trong khi đó, Real Madrid hoàn toàn có đủ khả năng chi trả phí mức phí chuyển nhượng cho Osimhen mà Napoli yêu cầu đi kèm với số tiền lương trong vài năm tới.

Xét cho cùng, nếu nhóm người ủng hộ thương vụ Osimhen chiếm được niềm tin từ các thành viên còn lại trong BLĐ và cả HLV Ancelotti, giấc mơ chơi bóng tại Santiago Bernabeu của Mbappe có thể sẽ chính thức bị chấm dứt.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd