1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Quên Ronaldo đi, đây mới là 'báu vật' của đội tuyển Bồ Đào Nha

Yên Trang

Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng, Bruno Fernandes khẳng định anh đã mắc rất nhiều sai lầm trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Séc tại trận mở màn Euro 2024.

Mặc dù đội bóng của HLV Roberto Martinez gặp khó khăn trong việc ghi bàn, khiến Cristiano Ronaldo phải chịu những lời chỉ trích, nhưng cách thức kiểm soát thế trận của họ là đáng để học hỏi.

Điều này thể hiện rõ khi đội trưởng của Manchester United Bruno Fernandes thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh tạo ra 2 cơ hội nguy hiểm, thực hiện 2 cú sút, chuyền bóng chính xác lên tới 88% và có 8 đường tạt bóng (nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào). 

Bruno đi bóng.
Bruno Fernandes có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Séc.

Bruno cũng tạo ra một cơ hội ngon ăn cho Ronaldo, nhưng ngôi sao 5 lần giành QBV đã bị thủ thành Jindrich Stanek kịp thời lao ra cản phá thành công pha dứt điểm của anh.

Tuy nhiên, ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn thừa nhận anh mắc nhiều sai lầm trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu:

“Bồ Đào Nha đã mắc rất nhiều sai lầm trong hiệp 1, đặc biệt là cá nhân tôi.

Tôi biết các tiền vệ thường phải chấp nhận rủi ro nhiều hơn. Nhưng tôi không lo lắng về điều này, vì đó là một một của bóng đá."

Là một trong những cầu thủ hay nhất ở Premier League, màn trình diễn của Fernandes đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cựu ngôi sao tuyển Anh và Liverpool, Danny Murphy.

"Bruno Fernandes đã thi đấu với sự nhiệt huyết và luôn tìm kiếm những cơ hội tấn công nhiều nhất có thể.

Anh sử dụng triệt để kỹ năng thiên bẩm của mình và chủ động xin bóng để tạo ra những tình huống nguy hiểm.

Fernandes đang thể hiện vai trò then chốt trong đội tuyển Bồ Đào Nha, và là một cầu thủ vô cùng quan trọng với HLV Roberto Martinez."

Bruno vỗ tay.
Bruno khẳng định vị thế không thể thay thế ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Đây là một màn trình diễn tiêu biểu khác cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của Bruno đối với tham vọng vô địch Euro của đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh đã một lần nữa khẳng định vị thế không thể thay thế của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang