1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Quyết chia tay Martial, HLV Erik ten Hag một lần nữa ngắm nghía hàng Ajax

Jason Todd

HLV Erik ten Hag lại một lần nữa để mắt đến ngôi sao của Ajax nhằm thay thế Anthony Martial khi tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào mùa hè năm nay.

HLV Ten Hag hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Brian Brobbey của Ajax trong khi Man Utd đang bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

HLV Erik ten Hag bà Brian Brobbey
HLV Ten Hag và Brobbey từng có khoảng thời gian làm việc chung tại Ajax.

Thực tế, chính chiến lược gia người Hà Lan là người đã tạo điều kiện cho Brian Brobbey ra mắt đội một Ajax vào năm 2020. Và với niềm tin có thể tiếp tục nắm giữ chiếc ghế nóng tại Man Utd vào mùa giải năm sau, HLV Ten Hag đã bắt đầu tính đến các phương án tăng cường hàng công vào mùa hè năm sau. 

Bên cạnh tiền đạo 21 tuổi, HLV Ten Hag cũng mong muốn có thể mang về một tiền đạo khác vào tháng Một nhưng với khả năng tài chính hiện tại của CLB, một bản hợp đồng cho mượn có thể là phương án khả thi với Man Utd vào lúc này.

Và nếu Brian Brobbey thật sự chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm nay, Anthony Martial có thể sẽ buộc phải ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan khi Arsenal hiện cũng đang theo dõi sát sao tương lai của tài năng này.

Trưởng thành từ đội trẻ Ajax, Brobbey đã có cơ hội ra mắt đội một vào năm 2020 dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag và cũng kịp để lại 6 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Nhưng tiền đạo người Hà Lan sau đó đã lại phải rời CLB và chuyển đến RB Leipzig.

Brian Brobbey Ajax
Brobbey hiện đang là chân sút chủ chốt của Ajax ở thời điểm hiện tại.

Đến tháng 01/2022, Brobbey một lần nữa trở về Ajax theo dạng cho mượn từ CLB nước Đức và đóng góp 7 bàn sau 12 trận, giúp HLV Ten Hag và Ajax lên ngôi vô địch giải VĐQG Hà Lan mùa giải năm ấy.

Về phần mình, HLV Erik ten Hag cũng từng rất muốn đem Brobbey về Man Utd trong mùa giải đầu tiên tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Dù vậy, tiền đạo người Hà Lan khi ấy lại quyết định trở lại Ajax với bản hợp đồng trị giá 16 triệu Euro từ RB Leipzig. 

Và bất chấp những khó khăn của Ajax kể từ khi HLV Ten Hag ra đi, Robbey cho đến nay đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng trong 18 tháng qua, góp công lớn giúp CLB này thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH giải VĐQG Hà Lan mùa giải năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd