1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

HERE WE GO - Quyết không chấm dứt hiềm khích với HLV Ten Hag, Jadon Sancho chính thức rời Man Utd

Jason Todd

Theo Fabrizio Romano, Man Utd và Borussia Dortmund chính thức đạt thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho trở lại Bundesliga với bản hợp đồng cho mượn, tiền đạo người Anh sẽ sớm bay đến Đức vào ngày hôm nay.

Kể từ khi cập bến Man Utd từ Dortmund với bản hợp đồng trị giá 85 triệu Euro vào mùa hè 2021, Jadon Sancho hầu như không thể đáp ứng kỳ vọng của nhiều đời HLV Quỷ đỏ khác nhau cũng như của người hâm mộ đặt vào mình. Trong suốt hai năm thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester, cầu thủ trưởng thành từ Man City chỉ ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo sau 82 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Và với việc công khai phản bác phát biểu của HLV Erik ten Hag trong thất bại của Quỷ đỏ trước Arsenal vào đầu mùa giải năm nay, sự nghiệp thi đấu ở Old Trafford của Sancho lại dần trở nên đen tối hơn bao giờ hết. 

Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag
Mối quan hệ giữa Sancho và HLV Ten Hag đã hoàn toạn rạn nứt.

Lần gần nhất tiền đạo 23 tuổi này ra sân cho Man utd đã diễn ra từ ngày 26/08/2023. Kể từ đó cho đến nay, Sancho hoàn toàn bị trục xuất khỏi đội một và chỉ được tập luyện cùng đội U18. 

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực từ nhiều phía, Sancho bây giờ đã có thể trở lại nơi từng giúp anh bay cao và xây dựng những bước thang vững chắc trong sự nghiệp của mình với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Cụ thể, Dortmund sẽ phải chi ra khoảng 4 triệu Euro bao gồm phí cho mượn và trả một phần tiền lương của Sancho trong thương vụ lần này.

Dù vậy, điều đáng chú ý trong bản hợp này lại là việc sẽ không có bất kỳ lựa chọn nào quy định mức giá cụ thể nếu Dortmund muốn mua đứt Jadon Sancho sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Hợp đồng hiện tại của Sancho với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn đến năm 2026, dù vậy việc được trở lại môi trường quen thuộc có thể là động thái cần thiết vào lúc này để giúp Sancho có thể sớm lấy lại sự tự tin cũng như tìm lại vị thế vốn có của mình, đặc biệt khi kỳ Euro 2024 đang ngày càng đến gần hơn bao giờ hết.

Jadon Sancho trong màu áo Borussia Dortmund
Jadon Sancho chính thức trở lại Borussia Dortmund.

Nếu thành công vượt qua quá trình kiểm tra y tế và mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền đạo người Anh dự kiến sẽ có thể ra mắt Dortmund ngay trong chuyến làm khách trước Darmstadt vào ngày 14/01.

Về phần mình, trước mắt HLV Erik ten Hag cùng các học trò sẽ là trận đấu đầy khó khăn với Tottenham vào ngày 14/01 tại Old Trafford, trước khi bước vào vòng 4 FA Cup với chuyến làm khách trước đội thắng trong cặp đấu giữa Newport County và Eastleigh. Man Utd sẽ bắt đầu tháng 2 với chuyến làm khách trước Wolves tại SVĐ Molineux vào ngày 02/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd