1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Quyết tâm chiêu mộ Davies, Real Madrid kích hoạt siêu kế hoạch khiến Bayern gặp khó

Jason Todd

Trong những tháng gần đây, những thông tin về việc Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies trong kỳ chuyển nhượng mùa hè có lẽ không còn quá mấy xa lạ.

Tuyển thủ người Canada từ trước đến nay luôn là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và với việc Alphonso Davies sẽ chính thức bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè 2024, Los Blancos có thể tận dụng điều này làm lợi thế của mình trong thương vụ lần này.

Alphonso Davies Bayern Munich
Real Madrid vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Alphonso Davies.

Bên cạnh các mối liên hệ giữa Real Madrid và Alphonso Davies, nhà báo Christian Falk của Caught Offiside còn cho biết hiện cựu sao Hùm Xám David Alaba vẫn không ngừng đốc thúc người đồng đội cũ của mình cập bến Bernabeu. 

Falk chia sẻ: “David Alaba và Davies rõ ràng là một cặp bài trùng ở ngoài sân cỏ và tất nhiên Alaba sẽ biết cách nói tốt về Real Madrid như thế nào.

“Đừng quên rằng Madrid cũng có thể một mức lương rất hậu hĩnh, vì vậy tôi tin rằng họ đang có cơ hội rất lớn để thuyết phục thành công Alphonso Davies vào lúc này.”

Trước đó, người đại diện của Davies cũng từng đề cập đến việc Alaba thường xuyên liên lạc với thân chủ của mình cũng như cặp đôi này luôn giữ mối quan hệ một mối quan hệ tuyệt vời. Và có vẻ như thông tin Alaba “mồi chài” tuyển thủ người Canada chuyển đến Real Madrid hoàn toàn là sự thật.

Alphonso Davies David Alaba
Alaba và Davies là một 'cặp bài trùng' từ thời ở Bayern Munich.

Như đã đề cập trước đó, hợp đồng hiện tại của Davies với đội chủ sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025, và bất chấp các cuộc thảo luận gia hạn đã được diễn ra từ năm ngoái, cho đến nay mọi thứ vẫn đi vào bế tắc kể từ khi Bayern Munich có sự thay đổi trong BLĐ cấp cao.

“Cuộc đàm phán với Alphonso Davies hiện không còn tốt đẹp. Tôi đã đề cập trước đó rằng Bayern Munich đã từng đưa ra một thỏa thuận với mức lương 12 triệu Euro/mùa cho cậu ấy, nhưng người đứng sau đó, ông Hasan Salihamidzic hiện đã bị sa thải,” Falk tiếp tục viết trên bài báo của mình.

“Bây giờ, giám đốc thể thao mới, ông Christoph Freund vẫn còn cơ hội và bên đại diện của Daives đang tận dụng điều này để có thêm thời gian đưa ra quyết định cuối cùng.”

Dù vậy, nhà báo này cũng khẳng định Bayern Munich sẽ không sẵn lòng đưa ra một “bản hợp đồng điên rồ” cho Davies, vì vậy cánh cửa đến Real Madrid của hậu vệ này vẫn đang rất rộng mở.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd