1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rabiot: 'Chúng tôi có niềm tin mù quáng vào Mbappe và Griezmann'

Vanichi

Trước trận bán kết Euro 2024 gặp Tây Ban Nha, tiền vệ Adrien Rabiot đã có những chia sẻ thẳng thắn về phong độ của hai ngôi sao tấn công Kylian Mbappe và Antoine Griezmann. Theo Rabiot, cả 2 người đồng đội của anh đều chưa thể hiện được hết khả năng của mình tại giải đấu này.

Cầu thủ của Juventus phát biểu trước báo chí: "Có thể đôi chân của Kylian Mbappe và Antoine Griezmann chưa thực sự thoải mái. ĐT Pháp dành niềm tin tuyệt đối cho họ, chúng tôi tin họ đến mức mù quáng. Mbappe và Griezmann là những cầu thủ có thể thay đổi trận đấu bất cứ lúc nào."

Rabiot phỏng vấn
Rabiot cho biết ĐT Pháp có niềm tin tuyệt đối vào Mbappe và Griezmann.

Rabiot thừa nhận rằng việc Mbappe và Griezmann chưa đạt phong độ cao nhất khiến đã ĐT Pháp gặp khó khăn: "Rõ ràng sẽ dễ dàng hơn nếu Mbappe và Griezmann đạt đến đỉnh cao phong độ, nhưng điều này vẫn chưa xảy ra cho đến nay. Tôi nghĩ mọi người đang thất vọng vì chúng ta biết Griezmann có khả năng làm được gì."

Mbappe đã gặp phải chấn thương ở mũi trong trận đấu vòng bảng với Áo. Điều này có thể ảnh hưởng đến phong độ của anh tại kỳ Euro lần này. Cựu cầu thủ của PSG đã phải đeo mặt nạ bảo vệ trong các trận đấu sau đó.

Thậm chí, huyền thoại bóng đá Pháp Frank Leboeuf còn kêu gọi HLV Didier Deschamps cho Mbappe ngồi dự bị trong trận bán kết. Leboeuf cho rằng Mbappe không đạt 100% phong độ, có thể chỉ đạt 50, 60%.

Tuy nhiên, Deschamps có thể sẽ không nghe theo lời khuyên của Leboeuf. Mbappe hiện đang là đội trưởng của đội tuyển Pháp và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội. Anh được kỳ vọng sẽ có thể ghi bàn và giúp Gà trống Gô-loa tiến vào trận chung kết Euro 2024.

Mbappe và Griezman
Mbappe và Griezmann đang có phong độ không tốt tại Euro 2024.

Dù chưa đạt phong độ cao nhất, Mbappe và Griezmann vẫn là những cầu thủ nguy hiểm. Họ có khả năng tạo nên bất ngờ và giúp Pháp giành chiến thắng trước Tây Ban Nha. Liệu họ có thể "nóng máy" đúng lúc và đưa Pháp tiến gần hơn đến chức vô địch Euro 2024? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/7.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi