1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rangnick chính thức ấn định tương lai, để ngỏ khả năng Tuchel 'quay xe'

Jason Todd

Jason Todd

Thương vụ chiêu mộ Ralf Rangnick của Bayern Munich được cho là đã thất bại.

Trước đó, cựu HLV Man United là mục tiêu hàng đầu của Hùm xám trong nỗ lực thay thế Tuchel vào mùa hè. Động thái này lập tức vấp phải không ít sự phản đối, khi NHM Bayern Munich đồng loạt đề nghị giữ chân chiến lược gia 50 tuổi.

Và theo cập nhập mới nhất từ BILD, Ralf Rangnick đã chính thức từ chối Bayern Munich, cũng như tiếp tục dẫn dắt ĐT Áo.

Rangnick chính thức từ chối Bayern Munich.

Đây rõ ràng là bước lùi không hề nhỏ với gã khổng lồ Bavaria trong việc tìm người kế nhiệm Tuchel. Đầu tiên, Bayern đã từng cố gắng chiêu mộ Xabi Alonso từ Bayer Leverkusen.

Thế nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha lại quyết định tiếp tục đồng hành cùng tân vương Bundesliga thêm 1 mùa giải, dù được cả Liverpool quan tâm.

Trong khi mục tiêu khác là Nagelsmann cũng đồng ý gia hạn với ĐT Đức đến hết World Cup 2026. Và sau thất bại mang tên Unai Emery của Aston Villa, Bayern đã đưa Ralf Rangnick vào tầm ngắm.

Bayern liên tục gặp thất bại trong nỗ lực thay thế Tuchel.
Bayern liên tục gặp thất bại trong nỗ lực thay thế Tuchel.

Chiến lược gia người Áo được người hâm mộ chú ý nhiều trong thời gian làm HLV tạm quyền ở Man United, sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 năm 2021.

Dù vậy, bên cạnh việc không thể để lại ấn tượng đáng kể nào sau 6 tháng, Rangnick còn gặp khó bởi mối quan hệ không quá tốt với Ronaldo. Cuối cùng, chiến lược gia 65 đành phải rời đi và nhường vị trí lại cho Erik ten Hag.

Rangnick nổi lên trong thời gian làm HLV tạm quyền ở Man United.
Rangnick nổi lên trong thời gian làm HLV tạm quyền ở Man United.

Sau đó, Rangnick tiếp quản ĐT Áo và thành công giúp đội bóng này góp mặt ở VCK Euro 2024 tại Đức vào mùa hè năm nay, nơi họ được xếp cùng bảng với Pháp, Ba Lan và Hà Lan.

Về phía mình, cơ hội để Tuchel cùng Bayern tránh một mùa giải vẫn còn nguyên với trận hòa 2-2 trước Real Madrid ở trận bán kết lượt đi. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ được diễn ra ở Bernabeu vào rạng sáng thứ Năm, ngày 09/05 tới đây.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd