1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Raphinha khiêu chiến Mbappe sau tuyên bố 'coi thường giải đấu Nam Mỹ'

Gnoud

Ngay trước thềm Euro 2024, Kylian Mbappe nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ giới điệu mộ khi khẳng định rằng Euro cạnh tranh và khắc nghiệt hơn World Cup.

Lần lượt Lionel Messi, Luka Modric và mới đây nhất là Raphinha đã lên tiếng đáp trả quan điểm của tiền đạo người Pháp. Phát biểu với tờ Mundo Deportivo, Raphinha cho biết:

"Đen cho Mbappe nhưng lại may cho chúng tôi khi cậu ấy để tuột mất chức vô địch World Cup 2022 vào tay một đội tuyển Nam Mỹ. 

Tôi rất muốn xem một đội tuyển nào đó thuộc châu Âu đá vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, để xem liệu điều đó dễ hay khó. 

Dù vậy, mọi người đều có quyền nói lên quan điểm của bản thân, và tất nhiên tôi không thể thay đổi những gì Mbappe đang nghĩ."

Raphinha lên tiếng đáp trả Mbappe.
Raphinha lên tiếng đáp trả Mbappe sau tuyên bố Euro khó hơn World Cup.

Cũng trong buổi phỏng vấn, chân chạy cánh của Brazil còn tỏ ra ngạc nhiên khi huyền thoại Ronaldinho khẳng định không muốn xem Selecao thi đấu nữa.

"Tôi nghĩ các bạn biết nhiều hơn tôi đấy, anh ấy chưa bao giờ nói như vậy với chúng tôi. Ngược lại, anh ấy luôn thể hiện sự ủng hộ đối với đội tuyển," Raphinha chia sẻ. 

"Tôi coi anh ấy là một thần tượng, một hình mẫu. Không chỉ riêng các cầu thủ, tất cả những ai làm việc trên tuyển đều xem anh ấy là một hình mẫu. Vì vậy, đây là một cú sốc lớn với chúng tôi.

Dĩ nhiên, chúng tôi không đồng ý với nhận định này. Đây là năm thứ 3 tôi khoác áo tuyển Brazil, và bản thân tôi thấy các cầu thủ mang trong mình sự cống hiến, khát khao, niềm tự hào."

Raphinha sốc trước tuyên bố của huyền thoại Ronaldinho.png
Raphinha sốc trước tuyên bố của huyền thoại Ronaldinho.

Đáng chú ý, Raphinha còn tiết lộ rằng cách đây vài hôm, Ronaldinho đã liên hệ Vinicius để hỏi xin vé xem ĐT Brazil thi đấu tại Copa America 2024.

Hiện tại, Selecao đang rất quyết tâm lên ngôi vô địch Nam Mỹ, danh hiệu mà họ đã mất vào tay Messi cùng Argentina năm 2021, với trận đấu mở màn diễn ra vào sáng ngày 24/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud