1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Rashford bất ngờ lọt vào danh sách rút gọn của PSG

Jason Todd

Marcus Rashford được cho là một trong những cái tên lọt vào danh sách rút gọn của PSG nhằm thay thế Mbappe trong mùa hè năm nay.

Nhà vô địch Ligue 1 hiện đang rất gấp rút trong nỗ lực lên kế hoạch cho “cuộc sống mới không có Mbappe” khi siêu sao người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm nay.

Trước đó, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Mbappe đã thông báo đến PSG rằng sẽ không đồng ý gia hạn cũng như rời đi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện Real Madrid đang là điểm đến tiềm năng nhất cho chân sút 25 tuổi này.

Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay.
Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay.

Trong khi đó, PSG giờ đây sẽ phải cải tổ đội hình mang tính toàn diện hơn thay vì chỉ phụ thuộc vào Mbappe như các mùa giải trước đây. Theo The Times đưa tin, Rashford hiện là mục tiêu hàng đội của đội bóng nước Pháp trong mùa hè năm nay.

Nguồn tin trên cũng cho biết PSG dự kiến sẽ có trong tay đến 171 triệu bảng tiền giải phóng sau sự ra đi của Mbappe do tiền lương của tiền đạo này không được tính vào sổ sách.

Thông tin này hoàn toàn là có cơ sở bởi có vấn bóng đá của PSG, Luis Campos vốn là một người khá thích Marcus Rashford và công khai sự yêu quý của mình cho tiền đạo Man Utd.

Rashford là một trong những mục tiêu của PSG nhằm thay thế Mbappe.
Rashford là một trong những mục tiêu của PSG nhằm thay thế Mbappe.

Thậm chí Campos từng được cho là đã đàm phán với Rashford trước khi tiền đạo người Anh đồng ý gia hạn với Man utd vào năm ngoái, dù các cuộc thảo luận được cho là chỉ mang tính chất làm đòn bẩy.

Tuy nhiên, mọi chuyện đến nay mới chỉ dừng lại dưới dạng tin đồn, đặc biệt nếu nhìn vào phong độ của Rashford ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh đến nay mới chỉ ghi được 5 bàn sau 28 lần ra sân. 

Không những thế, Rashford còn thường xuyên dính vào những lùm xùm liên quan đến vấn đề kỷ luật. Chân sút 25 tuổi đã có đến 2 lần bị phạt với mức giá 650.000 bảng và bị loại khỏi đội hình xuất phát ở mùa giải năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd