1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rashford đối mặt với án phạt cực nặng vì tiệc tùng xuyên đêm

Jason Todd

Ngôi sao Man Utd, Marcus Rashford đang phải đối mặt với mức phạt 2 tuần lương vì tiệc tùng mà bỏ quên buổi tập.

Rashford trước đó được phát hiện bỏ lỡ buổi tập chuẩn bị cho trận đấu Newport County cùng toàn đội vào thứ Sáu vì lý do bị ốm. Vì vậy, không quá hiểu khi tiền đạo người Anh cũng không góp mặt trong trận đấu mới nhất của Man Utd.

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Newport County, HLV Erik ten Hag chia sẻ: “Đó là vấn đề nội bộ. Tôi sẽ giải quyết nó sớm thôi.”

Về phía CLB, Man Utd cũng ra thông báo Rashford “không đủ sức khỏe để cùng toàn đội tham gia trận đầu vì bị ốm; anh ấy đã ở lại Carrington để tập luyện khi khi bình phục.”

HLV Erik ten Hag sẽ sớm giải quyết vấn đề của Rashford.
HLV Erik ten Hag sẽ sớm giải quyết vấn đề của Rashford.

Dù vậy, Rashford hiện đang phải đối mặt với khoảng phạt trị giá 650 nghìn Bảng, tương ứng với 2 tuần lương. Nguyên nhân được cho là thay vì bị ốm, tiền đạo 26 tuổi đã bay đến Belfast vào thứ Tư để tham dự buổi tiệc do bạn thân Ro-Shaun Williams tổ chức.

Đoạn phim của The Athletic cho thấy ngôi sao người Anh đã xuất hiện tại CLB Thompson’s Garage vào thứ Năm và tiệc tùng cả đêm. Và bất chấp tiền đạo này được cho là đã thông báo với Man Utd, nguồn tin cũng khẳng định Rashford chỉ đang bao biện cho việc bỏ lỡ buổi tập vào ngày thứ Sáu.

“Khi có thông tin cho rằng Rashford đã bỏ lỡ buổi tập vì tụ tập vào đêm hôm trước, cậu ấy đã phủ nhận điều đó.

Thật ngạc nhiên khi cậu ấy nghĩ mình có thể đến một hộp đêm đông người và khẳng định điều đó là giả. Huấn luyện viên sẽ cảm thấy rất thất vọng.” - Tờ Athletic viết.

Marcus Rashford bị người hâm mộ bắt gặp đến hộp đêm trước buổi tập ngày thứ Sáu.
Marcus Rashford bị người hâm mộ bắt gặp đến hộp đêm trước buổi tập ngày thứ Sáu.

Đáng nói đây không phải lần đầu tiên Rashford dính vào vấn đề tương tự. Vào tháng 11, HLV Erik ten Hag từng công khai chỉ trích tiền đạo này vì đến hộp đêm mừng sinh nhật sau thất bại 0-3 trước gã hàng xóm khó ưa Man City.

Hãy cùng chờ xem liệu HLV Erik ten Hag sẽ xử lý vụ việc này như thế nào. Trong khi đó, với chiến thắng dễ dàng trước Newport County, Man Utd đã có thể tiến vào vòng 5 FA Cup, và đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bristol City với Nottingham Forest. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd