1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rashford không có tên trong đội hình 6 cầu thủ hay nhất Man United?

Cristian Nguyen

Marcus Rashford đã không tự đưa tên mình vào khi công bố đội hình 6 cầu thủ trong mơ của Manchester United, bao gồm các huyền thoại như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và thủ thành David De Gea.

Tiền đạo 26 tuổi, người đã có hơn 400 lần ra sân cho Quỷ Đỏ kể từ khi ra mắt vào năm 2016, được yêu cầu chọn đội hình ước mơ trong một phiên hỏi đáp trực tiếp trên Instagram.

Với việc đã từng chơi cùng và được chứng kiến nhiều ngôi sao hàng đầu tại Old Trafford qua nhiều năm, việc chỉ chọn 6 cầu thủ chắc chắn không phải là điều dễ dàng.

rashford buồn
Marcus Rashford đã nêu ra 6 cái tên hay nhất mọi thời đại của Man United và trong đó có cả Ronaldo.

Tuy nhiên, cầu thủ tuyển Anh đã giải thích rất tốt về những lựa chọn của mình.

"Tôi sẽ chọn hầu hết các cầu thủ từ những đội hình mà tôi xem khi còn nhỏ", Rashford bắt đầu.

"Tôi có lẽ sẽ chọn De Gea, nhưng khá là phân vân khi chọn giữa anh ấy và Van der Sar. Khi tôi còn nhỏ, Van der Sar là một trong những thủ môn hay nhất đội.

Nhưng lúc thi đấu cùng De Gea, tôi luôn cảm thấy có 1 điểm tựa vững chắc sau lưng vì vậy tôi sẽ chọn De Gea."

Tiếp theo, Rashford chọn một hậu vệ trước khi chuyển sang "hàng công" với sự góp mặt của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

"Ở hàng thủ, tôi sẽ chọn Rio FerdinandCòn ở hàng công, tôi sẽ để Scholesy đứng trước Rio, Giggs bên phải, Ronaldo bên trái và Rooney đá tiền đạo.

Tôi sẽ không tự đưa mình vào đội hình này. Đây chưa phải là thời điểm phù hợp."

ronaldo và rooney
 Rashford cảm thấy mình chưa thể ngồi chung mâm với 2 thần tượng là Ronaldo và Rooney.

Trước đó, Rashford đã từng nhắc đến Rooney và Ronaldo là hai thần tượng lớn khi anh còn nhỏ.

Và khi được hỏi về việc CR7 chia tay Manchester United một cách không mấy suôn sẻ vào năm 2022, tiền đạo sinh ra ở Wythenshawe vẫn gọi cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử ĐT Bồ Đào Nha là "thần tượng" của mình.

"Nghe này, được chơi cùng anh ấy là một trải nghiệm là 1 trải nghiệm tuyệt vời," Rashford nói.

"Rõ ràng, anh ấy là một trong những thần tượng của tôi và là người tôi luôn ngưỡng mộ. Vì vậy, có cơ hội được chơi cùng anh ấy là điều không thể tin được và đây là điều tôi sẽ ghi nhớ mãi mãi.

Vì vậy, tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Rõ ràng, chúng tôi muốn cảm ơn anh ấy vì những điều anh ấy đã làm cho Manchester United và chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong phần còn lại của sự nghiệp."

Dù có cuộc chia ly không mấy êm đẹp, nhưng Rashford vẫn dành lời có cánh để chia tay CR7. Cầu thủ người Anh tin rằng đóng góp to lớn của người đàn anh dành cho Quỷ Đỏ sẽ mãi được ghi nhận và không thể phai nhạt.

Đây là tình cảm chung của người hâm mộ Manchester United dành cho Cristiano Ronaldo - 1 trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen